Fan xui tái hợp, chồng cũ Nhật Kim Anh phản ứng lạ

Google News

"Đường ai nấy đi" đã 3 năm nên việc Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp rất khó xảy ra. Dẫu vậy nhiều fan vẫn khuyên họ đoàn tụ.

Bị Nhật Kim Anh tố không cho gần gũi con, Bửu Lộc không có động thái thanh minh cho bản thân. Thay vào đó, anh vui vẻ đăng ảnh đưa con trai đi cắt tóc. "Ngày mưa, anh em tút lại vẻ đẹp trai tí xíu. Chuẩn bị đón Tết Đoan Ngọ", chồng cũ Nhật Kim Anh viết.
Fan xui tai hop, chong cu Nhat Kim Anh phan ung la
 Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai đi cắt tóc.
Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ đáng yêu của bé Tin, nhiều dân mạng bày tỏ mong muốn Bửu Lộc và Nhật Kim Anh sớm tái hợp: "Hai anh chị đẹp đôi mà sao không nắm tay đi cuối con đường để cho Tin có mẹ có cha", "Dù đẹp, dù giàu sang hay như thế nào đi nữa thì gia đình tan vỡ người tổn thương nhất là con. Sao 2 em không vì con mà chấp nhận sống với nhau, để con có đầy đủ ba mẹ, đừng để con sống xa mẹ tội lắm", "Mong gia đình sẽ sớm đoàn tụ và hạnh phúc"... Nhưng Bửu Lộc chỉ thả trạng thái cảm xúc buồn mà không trả lời lại. Có lẽ, khi đã đi đến bước này, thì chuyện Nhật Kim Anh và chồng cũ "gương vỡ lại lành" rất khó xảy ra.
Fan xui tai hop, chong cu Nhat Kim Anh phan ung la-Hinh-2
Anh chỉ để icon buồn trước những lời thúc giục tái hợp Nhật Kim Anh của dân mạng. 
Fan xui tai hop, chong cu Nhat Kim Anh phan ung la-Hinh-3
 Cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi chia tay, cô không nhận được quyền nuôi con.
Fan xui tai hop, chong cu Nhat Kim Anh phan ung la-Hinh-4
 Nhật Kim Anh còn tiết lộ chồng cũ ngăn cản cô gặp và gần gũi con trai.
Ly hôn được ba năm nhưng mới đây Nhật Kim Anh mới chính thức xác nhận. Hậu "đường ai nấy đi" con trai Nhật Kim Anh sống cùng bố và gia đình nội ở Cần Thơ. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ nguyên nhân chia tay là do không cùng suy nghĩ, quan điểm. Giọng ca "Lâu đài cát" cũng gây chú ý khi chia sẻ cô thường xuyên bị chồng cũ cản trở việc gặp và gần gũi con: "Anh Lộc không muốn cho tôi gần gũi con mình nữa, những ngày khai giảng hay bế giảng của con trai, tôi cũng đều không được biết, thậm chí tên của tôi cũng không được đăng ký tại trường học để có thể đưa đón con đi học. Chỉ khi có mặt của ông bà nội hoặc anh Lộc đi cùng, tôi mới được phép đón con. Đến cả hè tôi muốn đưa con lên Sài Gòn để đi đây đi đó hay về thăm ngoại chỉ một, hai ngày thôi, anh cũng không đồng ý. Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, tôi cũng không thể có".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An Nhiên/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)