Fan xót xa khi Thủy Tiên từng bị bạo hành, xâm hại

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ tuổi thơ vắng bóng cha, sống cơ cực bị bạo hành và xâm hại tình dục nhiều lần, ca sĩ Thủy Tiên khiến fan xót xa.

Mới đây, thông tin Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục nhiều lần lúc còn nhỏ gây sốc. Theo lời nữ ca sĩ, khi lên 9 tuổi, bố mất, cô được gửi vào nhà của một bảo mẫu vì mẹ bị bệnh. Kể về cuộc sống lúc đó, Thủy Tiên cho hay, cô thường xuyên bị bảo mẫu đánh đập và còn bị con trai nuôi của người phụ nữ này xâm hại tình dục nhiều lần.
Sau tiết lộ gây sốc về tuổi thơ, Thủy Tiên vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ, ký ức bị bạo hành và bị xâm hại tình dục nhiều lần rất khủng khiếp nên cô định giữ bí mật này mãi mãi. Ngoài bày tỏ không còn hận người đã đánh đập mình, Thủy Tiên còn cám ơn những bất hạnh đã khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn và hiểu giá trị của yêu thương.
Fan xot xa khi Thuy Tien tung bi bao hanh, xam hai
 Thủy Tiên. Ảnh: FBNV
"Nhân duyên là thế, khi buông bỏ được gánh nặng thì chẳng chuyện gì là còn quan trọng cả. Đã trải qua tận cùng của sự ghét bỏ thì mới thấu hiểu được giá trị của của yêu thương. Nếu không có khổ đau thì chắc chắn là người ta không thể nào thấu hiểu được giá trị của những tháng ngày hạnh phúc.
Trải qua nhiều yêu ghét rồi thì mới có đủ sự an nhiên trong nụ cười khi đối diện với bao thị phi được. Nên cũng đã dám bước qua ranh giới của sự tha thứ rồi thì cuộc đời này có gì mà quan trọng nữa, cảm ơn những bất hạnh đã đến trong cuộc đời này để mình có thể mạnh mẽ vượt qua”, Thủy Tiên viết.
Thông tin Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục nhiều lần thu hút sự chú ý của dư luận. Đông đảo người hâm mộ bày tỏ rất xót xa khi biết những nỗi cơ cực thời ấu thơ của cô. Không ít fans còn khâm phục Thủy Tiên đã dũng cảm công khai câu chuyện của mình. Ngoài ra, người hâm mộ còn gửi những lời động viên đến cô.
Một tài khoản tên N.L bình luận: “Đọc xong em thấy thương chị quá nhiều, chị là thần tượng của em bao năm qua và mãi mãi là như vậy. Một idol có tấm lòng và nghị lực sống khiến cho fans học hỏi và noi theo”.
Cũng xót xa cho tuổi thơ của Thủy Tiên, tài khoản C. C viết: “Đọc mà bất ngờ về tuổi ấu thơ của chị quá! Trước giờ chưa bao giờ nghĩ người đẹp như chị lại phải khổ sở tột cùng như vậy. Thương chị! Giờ thì tận hưởng hạnh phúc nhé chị”.
“Từ không thích, trở nên thích em nói chuẩn hơn là vợ chồng em. Nói thật trong cuộc sống đầy rẫy thị phi như giờ có được hạnh phúc như em, chị thấy ngưỡng mộ. Nói ra được sẽ nhẹ lòng, mọi người càng yêu và quý trọng em hơn thôi vì em dám sống thật”, tài khoản H.P bày tỏ.
Thủy Tiên là một trong những sao Việt thẳng thắn chia sẻ về tuổi thơ đầy cơ cực. Lúc 9 tuổi, bố cô qua đời vì bệnh lao phổi, gia đình rất nghèo. Sau đó, Thủy Tiên và mẹ bị gia đình nội, ngoại hắt hủi. Sau những khó khăn thời thơ ấu, Thủy Tiên nỗ lực vươn lên để trở thành ca sĩ. Hiện tại, cô đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)