Fan của Mỹ Tâm sẽ “sướng điên” khi biết được tin vui này

Google News

(Kiến Thức) - Sau những lời khen ngợi Mỹ Tâm tràn ngập trên mặt báo, fan của Mỹ Tâm sẽ phải "mất ăn mất ngủ" khi biết thông tin này.

Sau khi hát cùng chàng trai khiếm thị ở sân khấu ngoài trời để quyên góp từ thiện trong đêm Giáng sinh, Mỹ Tâm đã nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ. Hành động đẹp của nữ ca sĩ không chỉ được khen ngợi trên các diễn đàn mà còn được đưa vào đề thi học kỳ của trường PTTH Đầm Dơi (Cà Mau). 
Mới đây nhất, Mỹ Tâm tiếp tục khiến fan nức lòng khi hé lộ dự án phát hành DVD "Ô cửa màu xanh", một đêm nhạc thấm đượm tình cảm lẫn những ca khúc mà chính bản thân nữ ca sĩ rất yêu thích, tự hào khi thể hiện. 
Fan cua My Tam se suong dien khi biet duoc tin vui nay
 Mỹ Tâm đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh mới. (Ảnh: NVCC)
"Ô cửa màu xanh" cũng là đêm nhạc tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ của Mỹ Tâm trong năm 2016 và được tổ chức đúng dịp sinh nhật sắp tới của cô ca sĩ xinh đẹp này. 
Còn nhớ vào ngày 16/1/2016, Mỹ Tâm đã cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dẫn dắt cảm xúc của khán giả, khiến họ đê mê với những ca khúc ngọt ngào trong đêm nhạc "Ô cửa màu xanh".
Hơn 2000 khán giả đã chìm đắm theo giọng hát của Mỹ Tâm qua các ca khúc quen thuộc: Nhé anh, Ước gì, Đôi cánh tình yêu, Tình yêu chưa nói, như một giấc mơ… Tất cả các bản hit đều được nữ ca sĩ làm mới lại. Bên cạnh đó, "Họa mi tóc nâu" còn gây bất ngờ với tình khúc kinh điển như "Anh đến thăm em đêm ba mươi" hay "Cám ơn người tình" và kể những câu chuyện ngày Tết thân thương bên gia đình, khoe giọng hát bolero qua các ca khúc: Sầu lẻ bóng, Chỉ hai đứa mình thôi nhé…
 Mỹ Tâm khiến fan nức lòng với những hành động đẹp, ý nghĩa. (Ảnh: NVCC)
 (Ảnh: NVCC)
Theo thông tin mới nhất, DVD "Ô cửa màu xanh" của Mỹ Tâm sẽ phát hành toàn quốc vào ngày 14/1/2017. Đồng thời Mỹ Tâm sẽ có buổi họp fan ở cả Sài Gòn và Hà Nội.

Đặc biệt Mỹ Tâm sẽ có hai đêm diễn để ra mắt DVD cũng như có dịp giao lưu trò chuyện với khán giả nhân dịp sinh nhật của mình. Tại Sài Gòn đêm nhạc Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/01. Đêm nhạc ở Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 15/1 tại nhà hát Star Galaxy. 

Khi được hỏi về việc thực hiện đêm nhạc tại khán phòng chỉ chứa 300 chỗ ngồi, Mỹ Tâm cho biết: "Đêm diễn hơi mang tính chất riêng tư nên Tâm muốn chọn một không gian vừa đủ, ấm cúng để dễ dàng giao lưu và trò chuyện với khán giả của mình".
>>> Video: Mỹ Tâm trải lòng về mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng:
Kiều Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)