Elly Trần đáp trả khi chồng Tây phủ nhận ngoại tình

Google News

Sau khi bị hot girl Elly Trần tố ngoại tình, cắt chu cấp học phí cho con, D.F phủ nhận. Nhanh chóng, Elly Trần phản bác lời chồng.

Gần đây, hot girl Elly Trần tố chồng Tây D.F ngoại tình, cắt chu cấp học phí cho con. Sau vài ngày giữ im lặng, chồng ngoại quốc của Elly Trần lên tiếng. Trên trang cá nhân, D.F chia sẻ, anh kết hôn năm 2011, đến tháng 5/2019 thì ly thân.
Doanh nhân này cho hay: “Elly không đồng ý ly dị dù tôi đã đề nghị nhiều lần và nói rõ với cô ấy rằng tôi và cô ấy không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình”.
Chồng Elly Trần khẳng định luôn chu cấp cho hai con. “Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thỏa thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng.
Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thỏa thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly”, D.F viết.
Elly Tran dap tra khi chong Tay phu nhan ngoai tinh
Elly Trần. Ảnh: FBNV 
Chồng Elly Trần chia sẻ thêm, anh đang sống chung với một người phụ nữ. Cả hai quen nhau sau khi anh ly thân với Elly Trần một năm. D.F khen người phụ nữ này yêu thương các con của anh.
Chồng Elly Trần còn khẳng định, anh không hề đòi hỏi hay ép buộc các con phải ngủ cùng anh và bạn gái mà các con không muốn. Cũng theo D.F, anh không đe dọa Elly Trần như lời tố.
Sau khi chồng phủ nhận loạt lời tố, Elly Trần lên tiếng. Bà mẹ hai con một lần nữa khẳng định, chồng ngoại tình. “Tháng 4/2019, tôi phát hiện chồng tôi ngoại tình với nhân viên công ty khi họ facetime mỗi đêm.
Chắc chồng tôi chưa quên cái đêm chồng với bồ cãi nhau chồng phải thức đến sáng để dỗ dành. Xong sáng tôi hỏi sao chồng không ngủ thì chồng tôi nói 1 giám đốc stress chồng tôi cần an ủi. Chắc chồng tôi cũng không quên cái lúc chồng tôi dắt nhân tình cũng là nhân viên bấy giờ đi Đà Nẵng ngoại tình.
Khi đó trực giác phụ nữ mách bảo nên tôi gọi facetime cho chồng tôi nhưng anh ấy lại vào toilet mở nước to lên trả lời trong khi anh ấy xưa giờ không hề có thói quen đó. Chồng tôi đã nói "I love you" khi nhân tình ở cùng 1 phòng lúc đó.
Khẳng định 100% không có chuyện một lần chồng tôi đề nghị ly hôn vào thời điểm 2019 chứ đừng nói nhiều lần! Lỗi của chính anh ấy ngoại tình với nhân viên trong công ty sao dám mở miệng thời điểm đó.
Chồng tôi chỉ bắt đầu đề nghị ly hôn để ra điều kiện với tôi về việc tôi phải cho các con tôi lại gần, giao du, chơi chung với đống xà bần của anh ấy gần đây nha. Cứ cái gì anh ấy nói mà tôi không đồng ý thì anh ấy nói "ly dị, cắt tiền, ly dị , cắt tiền", hot girl viết.
Về người phụ nữ đang sống chung với D.F, Elly Trần cho hay, chồng cô và người này bất chấp luật hôn nhân gia đình lén lút tổ chức đám cưới tại Hồ Tràm, chụp hình cưới, đeo nhẫn như bao cặp vợ chồng chính thống khác.
Hiện tại, drama đấu tố nhau của Elly Trần và chồng Tây khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Xem video "Elly Trần lần đầu làm lồng đèn bằng giấy bóng kiếng". Nguồn Vie Network

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)