Duy Khánh lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

Google News

Duy Khánh đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn yêu đương Trấn Thành cũng như xen vào chuyện tình cảm của nam MC với Hari Won.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Duy Khánh bất ngờ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn là người thứ ba xen vào cuộc tình của Trấn Thành và Hari Won. Theo đó, nam diễn viên cho biết, tin đồn anh và danh hài yêu nhau đã có từ lâu vì hai anh em thường xuyên chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng xã hội.
Duy Khanh len tieng ve tin don yeu Tran Thanh
Duy Khánh và Trấn Thành dính nghi án yêu nhau khi cả hai thường xuyên đi chơi và diện đồ đôi. 
Tuy nhiên, Duy Khánh cho biết, anh không để tâm lắm vì nghĩ đã hoạt động trong làng giải trí, thị phi là điều khó tránh. Đến trước và sau ngày cưới của Trấn Thành, một số nguồn tin bỗng quay sang chỉ trích, ném đá nam MC dữ dội với lý do anh là người giả dối, đã yêu Duy Khánh nhưng vẫn cưới Hari Won nhằm che mắt thiên hạ. Các fanpage, trang mạng còn "khai quật" hình ảnh hai người đi chơi với nhau trước đây và gọi đó là bằng chứng tình cảm.
Đồng thời, "cô giáo Khánh" bày tỏ, anh quá sốc, quá chua xót, ái ngại vì bỗng dưng trở thành người thứ ba. Dù không cố ý, anh vẫn làm ảnh hưởng ít nhiều đến vợ chồng người ta.
Duy Khánh cho biết, anh khóc trong tiệc cưới của Trấn Thành - Hari Won vừa qua chẳng qua đó là những giọt nước mắt xúc động khi nghe chú rể chia sẻ về hành trình vượt qua sóng gió cuộc đời để có nhau. Trấn Thành là người có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Vì vậy, khi nghe danh hài kể chuyện, nam diễn viên không nén được xúc động. Chuyện tình của họ dễ thương lắm, anh vui mừng cho người ta không hết chứ có gì mà buồn, khóc lóc.
Duy Khánh khẳng định, anh với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Danh hài là thần tượng, là người thầy lớn, là tri kỷ mà anh rất yêu mến, tôn trọng. Cả hai song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ nam diễn viên, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do Trấn Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình anh là bị đồn thổi.
Duy Khanh len tieng ve tin don yeu Tran Thanh-Hinh-2
Trấn Thành vừa kết hôn và đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. 
Từ khi Trấn Thành yêu Hari Won, cả hai ít có thời gian gặp gỡ, tâm sự thường xuyên như trước. Chỉ khi nào liên quan đến công việc, anh mới gọi điện cho anh ấy. Ngày Trấn Thành công khai yêu Hari Won, anh vô tình viết một dòng status: "Cảm thấy không được tôn trọng", vậy mà nhiều người dựng thành câu chuyện ly kỳ. Khi dự đám cưới Trấn Thành, ai cũng tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu chú rể còn anh không dám vì sợ xảy ra scandal.
Sau những đồn đại, chính Duy Khánh ngại ngùng và muốn hạn chế chạm mặt Trấn Thành trong công việc. Nam diễn viên biết mình có giải thích thế nào, mọi người cũng không chịu tin.
Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là một trong những đề tài được quan tâm nhất trong thời gian qua. Ngày 25/12, hôn lễ chính thức được tiến hành tại Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 300 khách mời. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý với nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi trước đám đông.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)