Đường tình lận đận ba đời vợ của Chiến Thắng, Công Lý

Google News

Đường tình lận đận nhất chắc khó ai qua được Chiến Thắng và Công Lý.

Là hai diễn viên hài nổi tiếng, được nhiều người biết đến nhưng cả hai lại lận đận tình duyên với nhiều lần kết hôn nhưng chưa thể tìm cho mình được hạnh phúc thực sự.
Đầu tiên là Chiến Thắng, giữa năm 2017 anh khiến truyền thông và khán giả ngỡ ngàng khi để lộ chuyện mình vừa chia tay người vợ thứ 3 chỉ sau 6 tháng sinh sống. Cả hai chia tay trong hòa bình, không tranh chấp hay tố nhau như nhiều cặp đôi khác.
Duong tinh lan dan ba doi vo cua Chien Thang, Cong Ly
Chiến Thắng và vợ "hụt" Ngọc Ánh. 
Danh hài Chiến Thắng cho biết mình không hiểu tại sao Thu Ngọc lại đòi chia tay. Cô không thông cảm cho công việc của chồng và chủ động kết thúc mối quan hệ này, đệ đơn ly hôn và dọn về nhà ngoại sống.
Trước Thu Ngọc, Chiến Thắng từng "hụt" đám cưới với Ngọc Ánh. Cả hai đã tính tới chuyện kết hôn nhưng cuối cùng, chuyện cô giấu anh đã có con riêng khiến hai người tan vỡ. Ngọc Ánh gần đây tiết lộ Chiến Thắng nửa đùa nửa thật muốn quay lại với cô.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Chiến Thắng được anh giấu khá kín, tới bây giờ người ta chỉ biết anh chia tay người vợ này vào năm 1994. Anh có với vợ cả một cậu con trai, hiện sống cùng mẹ ở quê gần nhà ông bà nội. Sau khi chia tay, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.
Sau lần đầu đổ vỡ, Chiến Thắng đi bước nữa với chị Thanh Tám, người bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với nhau từ nhỏ. Trước khi đến với Chiến Thắng, chị Thanh Tám đã có hai con riêng. Cả hai vợ chồng có nhiều điểm tường đồng nhưng cuối cùng cũng đường ai nấy đi vào năm 2015.
Cũng giống như Chiến Thắng, Công Lý có đường tình lận đận không kém. Người vợ đầu tiên của anh hiếm khi được nhắc đến nhưng theo dư luận vẫn đồn, chị làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam và là người chu đáo, tốt bụng, nhiệt tình. Cả hai chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.
Duong tinh lan dan ba doi vo cua Chien Thang, Cong Ly-Hinh-2
Công Lý bên Thảo Vân và Ngọc Hà. 
Người vợ thứ hai của Công Lý chính là MC nổi tiếng Thảo Vân, hai người gắn bó với nhau khá nhiều trong công việc. Họ cưới nhau vào năm 2004 sau hai năm hẹn hò. Công Lý kém tuổi vợ, hai người lại quen nhau ngay sau khi anh mới ly hôn khiến cuộc hôn nhân này từng bị dư luận bàn tán. Cả hai chia tay mà không có một lý do thực sự được chia sẻ với công chúng.
Tiếp đó, Công Lý yêu người phụ nữ thứ 3 có tên Tuệ Minh, một nhân viên ngân hàng. Dù không tổ chức đám cưới nhưng cả hai cũng có 5 năm chung sống và đã đăng kí kết hôn.
May mắn hơn Chiến Thắng, Công Lý hiện đang hạnh phúc bên Ngọc Hà, nữ phóng viên một tờ báo điện tử kém anh 15 tuổi. Cô từng thi hoa hậu và quen bạn trai khi xin phỏng vấn anh. Theo đồn đoán, hai người có thể tổ chức đám cưới trong tương lai gần.
Theo Duy Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)