Dương Mịch lên tiếng phản hồi về scandal quỵt tiền từ thiện

Google News

Nữ diễn viên Hoa ngữ Dương Mịch chính thức lên tiếng về scandal quỵt tiền từ thiện gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Có lẽ, việc bị tố quỵt tiền từ thiện là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Dương Mịch. Hàng loạt những chỉ trích, tẩy chay của khán giả và sự quay lưng của các nhãn hàng mà nữ diễn viên làm đại diện thương hiệu đã khiến cho hình ảnh Dương Mịch gây dựng bao năm giảm sút đáng kể.
Nữ diễn viên Dương Mịch. Ảnh: T.L. 
Trước những bình luận tiêu cực, nữ diễn viên Dương Mịch mạnh mẽ lên tiếng đáp trả rằng, mọi việc hãy để những bên liên quan tự giải quyết.
"Tôi không sai và chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với bất cứ việc mình làm. Nhưng cũng xin đừng đẩy mọi việc đi quá xa trước khi có những thông tin chính thức được công bố...", Dương Mịch nói.
Năm 2015, Dương Mịch từng hứa tài trợ 50 máy đánh chữ và 100 gậy dành cho người mù và trẻ em khuyết tật. Tuy nhiên, 3 năm sau lời hứa mà người đẹp nói hoàn toàn như "gió thoảng mây bay". Nhiều ý kiến cho rằng, Dương Mịch trong một phút nhất thời đưa ra lời hứa hẹn chẳng qua chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi.
Scandal nổ ra cũng gây ảnh hưởng nhiều đến công việc của Dương Mịch. Trong đó, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới đã ký hợp đồng mời người đẹp làm gương mặt đại diện buộc phải gỡ bỏ tất cả hình ảnh Dương Mịch từ trên các trang web. Một loạt chương trình, sự kiện có nữ diễn viên tham gia cũng được cắt bỏ tạm thời nhằm chờ đợi "làn sóng" phẫn nộ của khán giả qua đi.
Theo MK/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)