Dương Mịch được hỏi chu cấp cho con gái bao nhiêu tiền mỗi tháng

Google News

Nhiều năm qua, sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch không ít lần bị chỉ trích là người mẹ vô tâm, thiếu trách nhiệm với con gái Tiểu Gạo Nếp.

Diễn viên Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn vào cuối năm 2018, cô nhường quyền nuôi con gái cho chồng cũ. Sau khi ly dị, Dương Mịch sống và làm việc chủ yếu tại Bắc Kinh trong khi con gái Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp) sống tại Hồng Kông cùng ông bà nội và bố.
Duong Mich duoc hoi chu cap cho con gai bao nhieu tien moi thang
Trước dịch bệnh Covid-19, Dương Mịch vẫn tranh thủ đi về giữa Hồng Kông và đại lục để thăm nom con gái. Tuy nhiên, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát vào năm 2020, nữ diễn viên không thể về thăm con gái do yêu cầu cách ly và công việc bận rộn. Những năm qua, cô "mang tiếng" là người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm vì tham vọng sự nghiệp.
Trên thực tế, sau khi ly hôn, nhan sắc và sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng thăng hạng. Dương Mịch không phủ nhận việc cô là một phụ nữ năng động và tham vọng. Sau khi lấy chồng và mang thai, sinh con gái đầu lòng, Dương Mịch cũng nhanh chóng trở lại làng giải trí để lao vào công việc. Trong thời gian chung sống với Lưu Khải Uy, Dương Mịch sống chủ yếu xa nhà vì khối lượng công việc lớn.
Duong Mich duoc hoi chu cap cho con gai bao nhieu tien moi thang-Hinh-2
Trái ngược với Dương Mịch, hậu ly hôn, sự nghiệp của Lưu Khải Uy tụt dốc không phanh. Anh được cho là dồn toàn bộ thời gian và công sức để chăm sóc con gái. Trong nhiều bài phỏng vấn, Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy luôn khen ngợi cháu gái thông minh, ngoan ngoãn, hiểu chuyện còn con trai là một người cha chu đáo. Khi được hỏi tới Dương Mịch, ông thường né tránh hoặc bóng gió về việc con dâu cũ không quan tâm tới con gái.
Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn trên show truyền hình, Dương Mịch cho biết cô không hề e ngại vất vả khổ cực, đã làm việc hết mình để muốn cuộc sống được tự chủ, có như vậy bản thân mới có điều khiện lo cho người thân. Dương Mịch còn muốn đưa con gái tới Bắc Kinh để bắt đầu cuộc sống mới và tiếp xúc với môi trường học tập tốt nhất. Vì lý do này, Dương Mịch cũng yêu cầu Lưu Khải Uy tới Bắc Kinh sống và làm việc chỉ để cho con gái được hưởng môi trường sống và học tập tốt ở đây.
Duong Mich duoc hoi chu cap cho con gai bao nhieu tien moi thang-Hinh-3
Trong mắt người ngoài, Dương Mịch có thể không phải là một người mẹ tốt, cô thường xuyên bận rộn với công việc và không thể dành thời gian để đồng hành cùng con gái. Tuy nhiên, cô thẳng thắn cho biết tình cảm không nhất thiết phải là sự lựa chọn luôn ở bên cạnh, chỉ cần cô luôn để con gái trong tim, dành điều tốt nhất cô bé thì đó cũng là tình yêu.
Duong Mich duoc hoi chu cap cho con gai bao nhieu tien moi thang-Hinh-4
Một lần khi Dương Mịch được hỏi chu cấp cho con gái bao nhiêu tiền mỗi tháng? Cô cho biết hiện mình vẫn chưa phải người giàu có nên chỉ gửi được cho con gái hạn chế với 7 con số. Chia sẻ của Dương Mịch cho thấy số tiền cô chu cấp cho con gái không hề nhỏ.
Duong Mich duoc hoi chu cap cho con gai bao nhieu tien moi thang-Hinh-5
Với Dương Mịch hiện tại sự nghiệp đang là ưu tiên số một. Sự hy sinh hạnh phúc riêng để dồn lực cho công việc mang lại cho mỹ nhân 8X khối tài sản không nhỏ. 
Duong Mich duoc hoi chu cap cho con gai bao nhieu tien moi thang-Hinh-6
Theo tờ HK01, nữ diễn viên đang nắm trong tay khối tài sản khoảng 600 triệu USD (hơn 14,2 nghìn tỷ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên còn là cổ đông của 10 công ty, nổi bật nhất chính là công ty truyền thông Gia Hành Thiên Hạ. Hiện tại, Gia Hành Thiên Hạ đang quản lý nhiều ngôi sao lớn.
Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)