Đứng cùng khung hình, Kỳ Duyên có thuật phân thân 1 thành 3?

Google News

Trong một bức hình chụp từ năm 2017, cư dân mạng như muốn "hoa mắt" khi tưởng Kỳ Duyên có chị em sinh ba. Cùng xem bức hình này có gì đặc biệt.
 

Kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên luôn là cái tên gây được sức nóng trong làng giải trí Việt với rất nhiều câu chuyện gây dư luận trái chiều.
Cùng với thời gian, mỹ nhân sinh năm 1996 đang dần xây dựng hình ảnh theo hướng "IT girl", biểu tượng nhan sắc và thời trang thế hệ mới của làng giải trí Việt. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một trong những người đẹp sở hữu nhiều bản sao nhất showbiz.
Trong tấm hình này, kiểu tóc và tone make-up của 3 người đẹp giống y chang nhau. 
Mới đây, bức hình Kỳ Duyên chụp chung cùng Jolie Nguyễn, Á hậu Khánh Phương và stylist Mạch Đạt Huy bỗng nhiên được "đào mộ" và lan truyền một cách chóng mặt.
Điều đáng chú ý là trong cùng một khung hình, cư dân mạng tỏ ra hoang mang trước nhan sắc giống nhau như tạc tượng của ba mỹ nhân Việt. Từ kiểu tóc đến tone make-up của ba người đẹp cũng y xì đúc khiến nhiều người nói đùa Kỳ Duyên có thuật phân thân.
"Áo đỏ là Kỳ Duyên à? Sao người váy đen ngoài cùng (Á hậu Khánh Phương) còn giống Kỳ Duyên hơn cả Kỳ Duyên vậy?"
"3 trông như 1, Kỳ Duyên mới học được thuật phân thân của Tề Thiên".
"Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sinh đôi còn không giống nhau bằng ba người này", một tài khoản khác chia sẻ. Thậm chí, nhiều người còn thấy bóng dáng của ca sĩ Bảo Thy, Yến Trang, Ngọc Loan... trong bức hình gây sốt.
Người hâm mộ không khỏi dấy lên nghi vấn cả ba cùng can thiệp dao kéo tại cùng một địa chỉ nên nhan sắc mới trở nên đại trà đến vậy.
Bình luận từ cư dân mạng trước sự giống nhau của Kỳ Duyên - Joile Nguyễn - Á hậu Khánh Phương. 
Theo Lim/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)