Đưa bạn gái kém 15 tuổi đi đám cưới, Công Lý bất ngờ gây chú ý

Google News

Đi dự tiệc cưới của đồng nghiệp, Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi lại được chú ý nhiều nhất.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của một số diễn viên nhà hát kịch Việt Nam và đặc biệt là thành viên ê-kíp "Quỳnh búp bê", đã chia sẻ ảnh đi dự đám cưới của diễn viên Nguyễn Duy Hưng. "Quỳnh búp bê" phản ánh chân thực về số phận và những góc khuất của gái làng chơi.
Dua ban gai kem 15 tuoi di dam cuoi, Cong Ly bat ngo gay chu y
 

Dua ban gai kem 15 tuoi di dam cuoi, Cong Ly bat ngo gay chu y-Hinh-2
 
Về đời tư, Duy Hưng nổi tiếng kín tiếng trong giới nghệ sỹ. Ngay cả khi kết hôn, anh cũng không hề chia sẻ thông tin hay hình ảnh lên trang cá nhân. Mãi tới khi Công Lý cùng Liên Tít, Kim Oanh, Thu Hương... đăng ảnh đi dự tiệc cưới thì khán giả mới bất ngờ.
Dua ban gai kem 15 tuoi di dam cuoi, Cong Ly bat ngo gay chu y-Hinh-3
 

Dua ban gai kem 15 tuoi di dam cuoi, Cong Ly bat ngo gay chu y-Hinh-4
 Trong loạt ảnh này, gây chú ý nhất là khoảnh khắc người tình trong phim và bạn gái ngoài đời của Công Lý "chạm trán" nhau.
 Ngọc Hà nép vào âu yếm bên Công Lý, bên cạnh là Kim Oanh - diễn viên đóng vai người yêu gã đồ tể trong "Những cô gái trong thành phố". Ngoài biểu cảm hài hước của Kim Oanh, vẻ nũng nịu và trẻ trung của Ngọc Hà được dân mạng khen ngợi hết lời. Bên dưới bài đăng, nhiều fan khen Công Lý may mắn khi có vợ vừa xinh đẹp lại trẻ trung.
Dua ban gai kem 15 tuoi di dam cuoi, Cong Ly bat ngo gay chu y-Hinh-5
 

Dua ban gai kem 15 tuoi di dam cuoi, Cong Ly bat ngo gay chu y-Hinh-6
 
Trước đó, khi chia sẻ về lần hợp tác với Công Lý, Kim Oanh cho hay: "Trở ngại lớn nhất có lẽ là về vấn đề tuổi tác, tính cách của Lâm (nghệ sĩ Công Lý) và Lan trong phim trái ngược nhau hoàn toàn. Nhưng rất may mắn khi tôi được đóng chung với chú Công Lý. Chú đã giúp tôi khá nhiều và hai chú cháu cũng có sự kết hợp rất ăn ý".
Nói về các cảnh tình cảm với đàn anh, Kim Oanh thật thà: "Tôi và chị Ngọc Hà - người yêu chú Công Lý cũng biết nhau ở ngoài đời. Thêm vào đó, khi đã hóa thân vào nhân vật thì lúc ấy tôi chỉ biết mình là Lan chứ không phải là Oanh ở ngoài đời. Tôi nghĩ chị Hà cũng hiểu công việc của diễn viên nên bản thân tôi cũng thoải mái".
Dua ban gai kem 15 tuoi di dam cuoi, Cong Ly bat ngo gay chu y-Hinh-7
 
Với nhân vật chính buổi tiệc - diễn viên Duy Hưng, nhiều khán giả cũng không thể nào quên được vai sát thủ “Hoàng mặt sắt” do nam diễn viên đảm nhận trong phim "Quỳnh búp bê". Dù đóng vai nhân vật giang hồ, máu lạnh nhưng Duy Hưng đều mang đến nét hấp dẫn và cá tính riêng cho vai diễn của mình.
Cũng đã đóng nhiều dạng nhân vật cả trên sân khấu và truyền hình như công an, bộ đội, quan tây, tù nhân, ăn xin, người dân tộc... nhưng sau khi "Quỳnh búp bê" khép lại, Duy Hưng muốn thử sức ở những vai thiên về nội tâm để làm mới mình, đỡ bị đóng khung ở những vai “tay chân cơ bắp”.
Theo Oanh Oanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)