Công Lý nói về đám cưới: "Tôi đang chờ câu trả lời của Ngọc Hà"

Google News

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã có quyết định phong tặng danh hiệu NSND, anh đã có những chia sẻ về nghề, về tình yêu của mình, đặc biệt là chuyện đám cưới với bạn gái xinh đẹp. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Công Lý chia sẻ về bạn gái". Nguồn Vietnamnet:
- Chào nghệ sĩ Công Lý, cảm xúc của anh khi được phong tặng NSND lần này?
- Tôi thấy vui và hạnh phúc khi mình được nhận danh hiệu NSND. Khi đọc tiêu chí xét tặng thì thấy mình đủ điều kiện, nên tôi đã làm hồ sơ. Nếu nói là tôi làm hồ sơ xong mà không quan tâm thì không đúng, tôi có quan tâm, kỳ vọng, nhưng nếu nói tôi quá kỳ vọng, hay bằng mọi giá để đạt được danh hiệu thì không.
Tôi cũng cảm thấy mình có chút may mắn, khi mình làm hồ sơ đã được xét, bởi không phải nghệ sĩ nào làm hồ sơ cũng được, thậm chí có nhiều người cống hiến cả đời cũng không được xét tặng danh hiệu đó.
Tôi xin được cảm ơn Hội đồng thẩm định cấp cơ sở, Hội đồng thẩm định cấp chuyên ngành, Hội đồng thẩm định cấp Nhà nước, đến Ban thi đua khen thưởng, Thủ tướng, Chủ tịch nước đã xét tặng danh hiệu cho cá nhân tôi và gần 400 nghệ sĩ khác.
Cong Ly noi ve dam cuoi:
 Nghệ sĩ Công Lý vừa được phong danh hiệu NSND ngày 12/8 vừa qua.
- Danh hiệu NSND có ý nghĩa thế nào với con đường làm nghệ thuật của anh?
- Những danh hiệu được Nhà nước, công chúng công nhận đều là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời làm nghệ thuật của nghệ sĩ. Mỗi một danh hiệu được công nhận thì người nghệ sĩ phải cố gắng hơn nữa để chứng tỏ khả năng của mình. Ngoài công việc ra, thì trong đời sống, người nghệ sĩ ấy cũng sống sao cho xứng đáng với sự kỳ vọng của khán giả.
- Đến thời điểm này Công Lý mới được phong tặng danh hiệu NSND, anh có thấy hơi muộn so với nghệ sĩ đồng trang lứa như Trung Hiếu, Tự Long?
- Chậm hơn thì đúng chậm hơn thật. Tôi nghĩ nó cũng bình thường thôi, bởi có rất nhiều nghệ sĩ lớn tuổi đến bây giờ vẫn chưa được thì sao. Tại sao mình phải sốt ruột việc đó. Cái gì đến thì nó đến, khi đủ mọi điều kiện thì nó đến thôi. Khi mà bạn bè cùng trang lứa đạt được những điều như thế thì tôi thực sự mừng cho họ. Vì họ được danh hiệu lớn mà còn ở độ tuổi rất trẻ. Tôi cũng cố gắng, nhưng không vì thế mà “đốt cháy giai đoạn”. 
- Có thông tin cho rằng, sau khi lên NSND anh sẽ được bổ nhiệm làm Phó giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội?
- Điều này tôi không quan tâm đâu, nói thật là nếu tôi có một vị trí nào ở trong đơn vị, thì cái tôi cần nhất là sự tin tưởng, nể phục của anh em đồng nghiệp, tôi cần điều đó hơn là việc mình có được bổ nhiệm hay không? Khi mà chuyên môn tốt, mọi người nể và quý thì lúc đó có làm chức vụ gì, mọi người vẫn nghe mình, chứ không phải việc anh em nghe xong rồi lại nói “ôi giời, ông làm sếp thì tôi nghe thôi, chứ tôi không phục”, điều đó chẳng làm gì cả. Đó là quan điểm của tôi.
Nếu mình giúp được ai về chuyên môn được thì tốt chứ không phải việc giữ vị trí Trưởng đoàn, hay Phó giám đốc.
Cong Ly noi ve dam cuoi:
 NSND Công Lý và Ngọc Hà - bạn gái kém 15 tuổi.
- Người ta vẫn tò mò về chuyện riêng tư của anh? Tình yêu của Công Lý và Ngọc Hà hiện nay thế nào rồi?
- Tôi hiểu được sự quan tâm của khán giả. Tôi và bạn gái vẫn đang hẹn hò, trong thời gian tìm hiểu nhau. Nhiều lần tôi ngỏ ý với cô ấy, nhưng có vẻ như cô ấy chưa đồng ý. Sẽ có một đám cưới diễn ra, nhưng vào thời gian nào thì do Ngọc Hà quyết định, bởi tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ cô ấy.
- Khi có tình yêu, khán giả thấy anh cũng có nhiều cái khác?
- Tôi vẫn là tôi thôi, yêu hay không yêu tôi vẫn là Công Lý. Cái tôi ngại nhất là phải "diễn" ngoài đời. Tính tôi thẳng lắm, nên nhiều người không hiểu thì bảo "phũ". Tôi tự đánh giá mình là một người dễ tính. Nếu như không bận việc gì thì ai rủ cũng đi. Tính tôi quảng giao và thích giao lưu, ngồi với anh em không bao giờ thấy chán. Tóm lại, tôi là người hết mình.
- Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)