Đông Nhi ngượng ngùng khi bị hối chuyện đám cưới với Ông Cao Thắng

Google News

Đông Nhi tỏ ra ngượng ngùng khi liên tiếp bị hỏi chuyện cưới xin Ông Cao Thắng sau 8 năm yêu.

Tối 9/12, Đông Nhi đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt, ký tặng album mới – “Ten on ten” và giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Đây cũng là hai dự án âm nhạc “khủng” của nữ ca sĩ trong năm nay khi có tổng số đầu tư lên đến hàng tỉ đồng.
Dong Nhi nguong ngung khi bi hoi chuyen dam cuoi voi Ong Cao Thang
 
Trong buổi giới thiệu dự án lớn nhất sự nghiệp của Đông Nhi, không ít người hâm mộ lẫn giới truyền thông tỏ ra thắc mắc trước sự vắng mặt khó hiểu của bạn trai Ông Cao Thắng.
Khi đặt câu hỏi này với nữ ca sĩ, người đẹp vui vẻ cho biết: “Anh ấy đang có mặt tại đây nhưng có lẽ đang ẩn nấp ở một góc nào đó quan sát tôi. Anh Thắng rất ngại xuất hiện trước truyền thông, càng nhiều ống kính, anh ấy càng muốn đứng từ xa quan sát chứ không thích ngồi đây”.
Người đẹp chia sẻ thêm, thời gian gần đây, cô liên tục bị mất ngủ vì stress và áp lực công việc. Bạn trai Ông Cao Thắng và mọi người trong êkip đều rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Đông Nhi.
Vì không muốn bạn gái kiệt sức vì lo lắng công việc, cựu thành viên Weboys đã đứng ra hỗ trợ nữ ca sĩ không ít trong dự án lần này.
Dong Nhi nguong ngung khi bi hoi chuyen dam cuoi voi Ong Cao Thang-Hinh-2
 
“Tôi thấy mình quá may mắn khi có được người đàn ông luôn bên cạnh, sẵn sàng đứng sau ủng hộ tôi hết mình trong sự nghiệp. Sau thời gian dài quen nhau và làm việc cùng nhau, chúng tôi mới dần hiểu được nhiều hơn ở tính cách đối phương, biết người kia cần gì, thiếu gì.
Vì vậy, thay vì để người phụ nữ của mình trở thành hậu phương vững chắc, anh Thắng lại muốn được làm người ở bên để hỗ trợ tôi về mọi mặt”, nữ ca sĩ bày tỏ.
Trước câu hỏi phải chăng Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ sớm tính chuyện đám cưới ngay sau dự án kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ tỏ vẻ ngượng ngùng và cho hay:
“Khi đi hát, tôi luôn đặt ra cột mốc rõ ràng là sau 5 năm, 10 năm thì mình sẽ làm liveshow. Còn chuyện tình cảm thì lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.
Hiện, tôi và anh Thắng chưa vội cưới xin bởi hai đứa vẫn còn trẻ và có quá nhiều nhiệt huyết với công việc. Trước mắt, chúng tôi chỉ biết dồn hết tâm trí, thời gian cho liveshow 10 năm ca hát. Những chuyện còn lại thì cứ để thời gian từ từ trả lời”.
Chia sẻ về dự án âm nhạc, nữ ca sĩ Đông Nhi cho biết liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của cô sẽ được tổ chức tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 22/12, với quy mô lên đến 40.000 khán giả.
Chương trình do chính nữ ca sĩ và bạn trai Ông Cao Thắng đảm nhận vai trò sản xuất, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm Tổng đạo diễn.
Ngoài ra, với album “Ten on ten”, giọng ca “Khóc” cũng chơi lớn khi phát hành 2.000 bản với kích thước cực “khủng” là 44cmx38cm, nặng 7kg với nhiều vật phẩm đi kèm. Đây cũng là loại album hiếm hoi được bán ra thị trước với mức giá khá cao – 2 triệu đồng.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)