Đời thực của Quân "tú ông" trong "Cô gái nhà người ta"

Google News

Diễn viên Tiến Ngọc khiến khán giả đi từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác khi hóa ra anh chính anh Thỏ láu trong chương trình Chúc bé ngủ ngon.

Ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp đóng vai chính diện trong "Cô gái nhà người ta", khán giả còn ấn tượng với nhiều gương mặt phụ mà một trong số đó là diễn viên Tiến Ngọc. Trong phim anh vào vai Quân "tú ông".

Với vẻ ngoài bảnh bao cùng những lời nói ngon ngọt, Quân dụ dỗ Trâm – em gái Khoa – bỏ nhà trở thành gái "tiếp khách" trong quán ăn chơi của hắn. Bức xúc với thủ đoạn và bản chất xấu xa của Quân, khán giả không tiếc lời mắng chửi, nguyền rủa nhân vật này.

Doi thuc cua Quan

Tiến Ngọc vai Quân "tú ông" trong "Cô gái nhà người ta".

Không chỉ là một nhân vật mấu chốt của kịch bản phim, Tiến Ngọc còn là người đàn ông quyền lực trong ê-kíp "Cô gái nhà người ta". Cụ thể, anh chính là người phụ trách việc tổ chức sản xuất cho phim Cô gái nhà người ta. Chính Tiến Ngọc là người giới thiệu, sắp xếp các diễn viên vào những vai diễn phù hợp với họ trong từng bộ phim.

Điều khiến khán giả bất ngờ hơn nữa, Tiến Ngọc là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả trí trong chương trình "Chúc bé ngủ ngon". Trong chương trình này, Tiến Ngọc vào vai chú thỏ Láu. Dù chưa 1 lần được lộ mặt trước ống kính nhưng chính giọng nói truyền cảm và sự nhí nhảnh của chú Thỏ Láu đã giúp chương trình thêm hấp dẫn các em nhỏ.

Doi thuc cua Quan

Anh Thỏ Láu - Tiến Ngọc trong chương trình "Chúc bé ngủ ngon".

Sau khoảng 20 số làm Thỏ Láu, Tiến Ngọc chuyển sang viết kịch bản và dàn dựng cho chương trình. Nam diễn viên cũng từng đầu quân Nhà hát Kịch Việt Nam nhưng được 1 thời gian lại rời đi. Hiện tại, Tiến Ngọc đang làm ở tổ chức sản xuất của VFC. Anh gắn bó với công việc này được 5 năm.

Trước "Cô gái nhà người ta", Tiến Ngọc cũng tham gia một số phim phát sóng trên truyền hình mà tiêu biểu nhất là "Cảnh sát hình sự". Tuy nhiên sau đó, Tiến Ngọc tập trung vào công việc sản xuất, có thể nói đây mới chính là thế mạnh của anh.

Doi thuc cua Quan

Tiến Ngọc và vợ xinh đẹp.

Nói về cái duyên với nghề, Tiến Ngọc chia sẻ: "Trước đây, tôi học rất khá các môn tự nhiên, bố mẹ định hướng cho tôi thi vào trường Luật để làm luật sư. Nhưng sau học kỳ 1 năm lớp 10, tôi bắt đầu thích thú và tìm hiểu nhiều về nghề diễn viên. Tôi tập trung học Văn và bồi dưỡng năng khiếu để chuẩn bị thi diễn viên.

Tốt nghiệp THPT, tôi thi vào ngành diễn viên kịch. Ra trường, tôi hồn nhiên nghĩ rằng rồi các cô chú ở các nhà hát hoặc các nhà làm phim sẽ tới chọn, mời chúng tôi thôi. Nhưng người đầu tiên mời tôi không phải là bên phim hay kịch mà lại là 1 đơn vị lồng tiếng.

Một thời gian sau, tôi chuyển sang làm Thỏ Láu của "Chúc bé ngủ ngon" rồi làm biên kịch, dàn dựng cho chương trình. Sau đó tôi về Nhà hát Kịch Việt Nam nhưng được 1 thời gian tôi cũng rời đi. Cuối cùng, tôi trở thành tổ chức sản xuất của VFC, tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã gắn bó với vị trí này khoảng 5 năm rồi".

Doi thuc cua Quan

Hình ảnh đời thực của anh Thỏ Láu - Tiến Ngọc. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Gắn bó với nghề sản xuất nhưng Tiến Ngọc lúc nào cũng nhớ nghề diễn, anh kể về nỗi nhớ nghề: "Công việc chính của tôi là tổ chức sản xuất, tuy nhiên vì xuất phát điểm là 1 diễn viên nên đôi khi cũng nhớ nghề diễn và thèm được diễn lắm. Khi đọc kịch bản phim Cô gái nhà người ta, tôi rất thích. Lúc chuẩn bị casting phim, tôi có xin với đạo diễn rằng: Phim này anh cho em diễn một chút, em nhớ nghề lắm rồi".

Chủ động đi xin vai diễn nên anh nhận được sự đồng ý của đạo diễn. Nói về việc bị chọn đóng vai Quân "tú ông", Tiến Ngọc hài hước kể với Trí thức trẻ: "Khi casting thì các vai diễn đều có diễn viên phù hợp hết rồi, chỉ còn mỗi vai Quân là chưa tìm được ai. Lúc này, đạo diễn bảo tôi: Em làm luôn đi còn hỏi gì nữa! Tôi ngạc nhiên lắm, bèn bảo: Anh ơi, nhưng mà em hiền lành tử tế như thế này, vào vai thằng đểu, đi lừa gái như thế làm sao được ạ! Đạo diễn bảo: Được, trông mày cũng sở khanh lắm!".

Doi thuc cua Quan

Gia đình hạnh phúc của anh Thỏ Láu - Tiến Ngọc.

Thật bất ngờ khi vào vai này, Tiến Ngọc lại làm tốt và đúng như đạo diễn nhận định "mày cũng sở khanh lắm", anh khiến khán giả tin như thật. Anh cười kể: "Tôi vẫn vào fanpage của phim để xem phản ứng của khán giả và thực sự tôi thấy khá vui và thú vị khi thấy khán giả chửi nhân vật Quân".

Ngoài công việc, sự nghiệp ổn định, Tiến Ngọc còn có một cuộc sống bình yên bên vợ và 2 con đủ nếp đủ tẻ. Anh thỉnh thoảng vẫn khoe cả gia đình trên trang cá nhân với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Theo Đõ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)