Đỗ Thị Hà về nước sau khi khỏi COVID-19

Google News

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa hoàn thành cách ly tập trung và chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.

Sáng 24/1, Đỗ Thị Hà đăng ảnh ngồi trên xe hơi, thông báo đã trở về Việt Nam. Hoa hậu có sức khỏe ổn định sau thời gian mắc Covid-19. Những ngày tới, cô sẽ hoàn thành một số công việc trước khi về Thanh Hóa ăn Tết.

Theo thông tin, đến tháng 3, người đẹp sinh năm 2001 sẽ đáp chuyến bay sang San Juan, Puerto Rico để thi chung kết Miss World 2021. Chỉ 40 cô gái xuất sắc tham gia đêm thi cuối cùng, và đại diện Việt Nam là một trong số đó.

"Hà rất vui khi nằm trong top 40, ăn Tết xong lại chuẩn bị tinh thần chinh chiến tiếp", cô chia sẻ.

Do Thi Ha ve nuoc sau khi khoi COVID-19

Do Thi Ha ve nuoc sau khi khoi COVID-19-Hinh-2

Đỗ Thị Hà xác nhận về Việt Nam sau thời gian điều trị Covid-19 ở Mỹ. Ảnh: Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dự định về nước cuối tháng 12/2021 nhưng mọi chuyện diễn ra không như mong muốn. Ngày 23/12/2021, hoa hậu xác nhận với Zing cô mắc Covid-19 nên phải ở lại Mỹ điều trị. Cô tiết lộ bị rụng tóc trong thời gian nhiễm bệnh.

"Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng chuyện không may đã xảy đến, Hà phải ở lại đến Mỹ cho đến khi khỏe mạnh để trở về Việt Nam. Hà vẫn lạc quan để điều trị", Đỗ Thị Hà nói với Zing.

Miss World (Hoa hậu Thế giới) thông báo dời lịch chung kết cuộc thi sang tháng 3/2022 tại Coliseum Jose Miguel Agrelot, Puerto Rico do có nhiều thí sinh dương tính với nCoV.

Đỗ Thị Hà rời Puerto Rico ngày 18/12/2021. Người đẹp có tiếp xúc gần với đại diện Bahamas - cũng là một thí sinh đã mắc Covid-19. Tuy nhiên, ở lần xét nghiệm PCR đầu tiên, đại diện Việt Nam có kết quả âm tính.

Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)