Đô Mỹ Trúc tiếp tục tố tội Ngô Diệc Phàm chuốc rượu, lừa tình

Google News

Đô Mỹ Trúc tiếp tục lên tiếng xung quanh bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm sau bài thông báo của cảnh sát.

Tối 22/7, cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo bước đầu điều tra bê bối của Ngô Diệc Phàm, trong đó khẳng định anh có phát sinh quan hệ tình dục với Đô Mỹ Trúc.

Đồng thời cảnh sát cho biết thêm nam diễn viên lấy lý do mời các cô gái đến phỏng vấn quay MV, sau đó thu hết điện thoại để tránh bị ghi lại bằng chứng.

Do My Truc tiep tuc to toi Ngo Diec Pham chuoc ruou, lua tinh

Sau thông báo, Đô Mỹ Trúc - cô gái tố cáo Ngô Diệc Phàm một lần nữa lên tiếng về những việc đã xảy ra.

Cô chia sẻ: "Tôi không xinh đẹp hay hoàn hảo, nhưng tôi đã cố gắng hết sức".

Hiện trên mạng có không ít tin đồn bất lợi, ảnh hưởng đến Đô Mỹ Trúc, cảnh sát cũng đã triệu tập những người tung tin để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, Đô Mỹ Trúc tiết lộ thêm những tình tiết quan trọng trong mối quan hệ giữa cô và Ngô Diệc Phàm.

Hotgirl họ Đô viết: "Phùng Manh (đại diện của Ngô Diệc Phàm) lấy cớ bàn công việc để hẹn gặp tôi, còn nói là chỉ gặp mặt nói chuyện. Bởi vì cô ấy là nữ nên tôi đã không đề phòng. 

Cô ấy gọi xe cho tôi, đến nơi tôi mới biết là tiệc rượu chứ không phải là hai người bàn chuyện công việc đơn thuần.

Tôi nói tửu lượng tôi rất kém, nhưng trên bàn cứ có người rót rượu cho tôi. Tôi thậm chí còn nôn một lần. Sau đó khi uống say đến bất tỉnh thì Phùng Manh đưa tôi vào phòng ngủ của Ngô Diệc Phàm.

Tôi không chủ động, cũng không cố tình ở lại.

Do My Truc tiep tuc to toi Ngo Diec Pham chuoc ruou, lua tinh-Hinh-2

Ngày hôm sau khi phát sinh quan hệ, anh ta nói sẽ chịu trách nhiệm với tôi, vì vậy tôi tin tưởng anh ta muốn yêu đương cùng tôi.

Vì vậy tôi có ở lại nhà anh ta ăn cơm, anh ta còn thanh toán hết giỏ đồ mua hàng online cho tôi, nói đó là quà sinh nhật 18 tuổi.

Sau khi liên lạc vài tháng anh ta đột nhiên mất tích, sau đó bị phát tán chuyện đang yêu đương với người khác. Cùng lúc đó một người bạn tôi nói rằng Ngô Diệc Phàm đang theo đuổi cô ấy.

Tôi không lừa gạt ai, không nhận tiền, số tiền họ chuyển khi chưa được cho phéo tôi đều giao nộp cho bên công an. Rất nhiều cô gái bị hại đã đến tìm tôi, tôi cũng đã cố gắng hết sức. 

Mọi người có thể nói tôi làm loạn, muốn nổi tiếng, nói thế nào cũng được, tôi không quan tâm. Có lẽ kết quả này không khiến tất cả mọi người hài lòng, nhưng tôi thật sự hết sức rồi.

Hi vọng sẽ không còn cô gái này bị lừa dối tình cảm và thể xác nữa".

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)