Đỗ Khánh Vân xả ảnh cưới "anh chị nhà", lộ đẳng cấp dân chơi

Google News

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Khánh Vân khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ nhưng netizen xem xong vẫn phải xuýt xoa.

Ảnh phụ huynh hồi trẻ luôn được netizen quan tâm nhiệt tình. Khác ở hiện tại, thời đó chưa có smartphone với 7749 loại filter chụp choẹt cũng chẳng có máy ảnh xịn xò chụp nét căng nên nhan sắc của họ thường là "hàng real", không qua chỉnh sửa gì nhiều.

Mà ảnh của ba mẹ các trai xinh gái đẹp cõi mạng lại càng được chú ý hơn nữa. Ai cũng tò xem gen xinh đẹp trong những gia đình này đỉnh cỡ nào. Mới đây Đỗ Khánh Vân đã xả loạt ảnh cưới của "anh chị nhà", chứng minh gen đẹp nhà mình được di truyền trọn vẹn.

Do Khanh Van xa anh cuoi

Nhan sắc cực phẩm của ba mẹ Khánh Vân

Trong loạt story, Khánh Vân cho biết ba mẹ mình hồi đó cực kỳ chịu chơi, mặc rất nhiều đồ cưới để chụp ảnh trong ngày trọng đại.

Và quả thực là mỗi hình ảnh được con gái đăng tải, mẹ Khánh Vân lại mặc một chiếc váy cưới khác nhau, đếm sương sương cũng được dăm bảy kiểu.

Ngoài chi tiết "dân chơi" nói trên, nhiều người còn phải trầm trồ vì nhan sắc của ba mẹ hot girl hồi trẻ. Nếu như ba Khánh Vân có gương mặt khá điển trai thì mẹ cô nàng đích thị là hoa khôi vùng.

Mẹ Khánh Vân sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi cao và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh duyên dáng. Trà Long của Mắt Biếc còn tiết lộ rằng chính nhan sắc cực phẩm này đã khiến ba cô đòi bỏ nhà đi để lấy mẹ cho bằng được khi bị phản đối.

Do Khanh Van xa anh cuoi

Khánh Vân tiết lộ độ chịu chơi của bố mẹ

Do Khanh Van xa anh cuoi

Do Khanh Van xa anh cuoi

Trong mỗi ảnh, mẹ Khánh Vân lại diện một bộ váy khác nhau, từ trắng, xanh, đỏ đến vàng đều đủ cả

Do Khanh Van xa anh cuoi

Do Khanh Van xa anh cuoi

Hot girl cho biết sau này sẽ tổ chức đám cưới y hệt ba mẹ mình

Do Khanh Van xa anh cuoi

Gia đình Khánh Vân hiện tại
Theo PV/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)