Diva Mỹ Linh đăng đàn… nói “lạy” “Bống” Hồng Nhung

Google News

Nói về Hồng Nhung ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Mỹ Linh chia sẻ: “Tuổi này mà chị dám đứng trên giày mũi cứng múa ba lê, dám ke đầu hiphop là điều mà ai cũng phải ghi nhận chị ấy quá giỏi".

Mới đây, diva Mỹ Linh đăng tải status về Hồng Nhung khi cả hai tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mỹ Linh chia sẻ: “Viết về chị Bống thật là khó! Khó bởi chúng tôi biết nhau đã lâu và biết tương đối rõ về nhau.
Thế nên vài dòng tản mạn cộng với sự hiểu biết đời sống còn nông cạn của cá nhân tôi cộng thêm khả năng viết lách cũng còn nhiều thiếu sót, thật khó mà vẽ được đầy đủ chân dung một chị "lớn" như chị Bống”.
Mỹ Linh chọn viết về tài năng ca hát cũng như khả năng lãnh đạo nhóm trong công diễn 4. Mỹ Linh cho hay: “Mới nhận hai thử thách một là bài Hương ngọc lan (hit quá quen thuộc của tôi) hai là trình diễn cùng rapper Big Daddy (mà lúc đó hát bài gì với Big Daddy còn chưa chọn).
Chị Bống lập tức về nghe kỹ các bài của Big Daddy và Hương ngọc lan của Anh Quân. Chị lập nhóm và nhắn "cho chị mấy ngày rồi sẽ họp bàn với các em". Sau lời nhắn ấy tôi đoán chị lên ý tưởng cho các phần trình diễn cho công 4”.
Diva My Linh dang dan… noi “lay” “Bong” Hong Nhung
Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương. Ảnh: FBNV.
Mỹ Linh tiết lộ, Hồng Nhung có một cuốn sổ ghi chép bằng nhiều loại bút nhiều màu để tiện ghi nhớ và triển khai các ý tưởng. Trong các buổi họp bàn, “chị Bống” đưa các ý tưởng của mình ra để triển khai, chưa hẳn là "bàn bạc" lấy ý kiến của mọi người.
Đội của Mỹ Linh - Hồng Nhung gặp một số khó khăn trong lúc tập luyện. “Nhưng chị Bống "cân" được hết. Và cuối cùng, quan trọng nhất là bài hát Hương ngọc lan đã là một phần trình diễn rất đẹp đẽ và rất "Bống" tuy có một chút góp sức của tác giả Anh Quân. Bài Mượn rượu tỏ tình cũng rất vui tươi, phấn chấn và cũng rất "Bống", Mỹ Linh nói.
Mỹ Linh bày tỏ sự khâm phục dành cho đàn chị. Cô viết: “Tôi chỉ muốn gửi đến chị Bống sự trân trọng của cá nhân tôi đến một người chị lớn trong một dáng hình bé nhỏ. Một nghị lực của con cá chép cực kỳ thông minh trong hình hài một con cá bống "nhỏ nhoi". Cái này mượn từ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết về chị Bống.
Năm tới là năm con rồng mong cá chép Hồng Nhung khai triển sự nghiệp rạng rỡ như rồng múa! Nói thật lòng tuổi này mà chị dám đứng trên giày mũi cứng múa ba lê, dám ke đầu hiphop là điều mà ai cũng phải ghi nhận chị ấy quá giỏi. Trời ơi sức chị vậy thì ai mà "chơi lại" chị được hả chị Bống? Xin nhận của em một lạy!”.
Diva My Linh dang dan… noi “lay” “Bong” Hong Nhung-Hinh-2
 Mỹ Linh và Hồng Nhung vô cùng thân thiết. Ảnh: Vietnamnet.
Là đối thủ trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh và Hồng Nhung có mối quan hệ thân thiết ở đời thường. Trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, Hồng Nhung cho biết, cô dành sự trân trọng đáng kể cho Mỹ Linh.
"Không bao giờ tôi nghĩ cô ấy là đàn em dù đi hát sau mình. Mỹ Linh là người có khả năng, có sự tiến thủ và rất có trách nhiệm, ý thức của người nổi tiếng với xã hội, với cộng đồng", "cô Bống" cho hay.

Xem video: "Tung clip nhảy nhót vui nhộn, Mỹ Linh khiến netizens bấn loạn"


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)