Diva Mỹ Linh đăng ảnh hiếm của quý tử: "Hiền và đẹp trai"

Google News

Con trai độc nhất của diva Mỹ Linh và Anh Quân sống khá khép kín và không thường xuyên chụp ảnh cùng gia đình.

Bên cạnh sự thành công trong nghề, diva Mỹ Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

Ba người con của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đều có thành tích học tập tốt và sớm được tiếp xúc nghệ thuật. 

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

Mỹ Linh chụp ảnh bên ông xã và các con

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

Cách đây không lâu gia đình nữ diva đã sang Mỹ để tham dự đám cưới của Anna Trương, là con gái riêng của nam nhạc sĩ.

Về phía con trai của cô là Anh Duy hiện tại đang đi du học và khá kín tiếng, còn cô út Mỹ Anh đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi khả năng ca hát và phong cách biểu diễn ấn tượng.

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

 Mỹ Linh bên con trai. 

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Linh đã chia sẻ về lần gặp gỡ hiếm hoi với con trai sau 2 năm rưỡi. Nữ ca sĩ cho biết Anh Duy không thích mạng xã hội và sở hữu tính cách hiền lành.

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

"Tản mạn tháng 6.

Anh cả sau 2 năm rưỡi Covid xa nhà cũng thu xếp được 10 ngày về với bố mẹ. Con trai không thích mạng xã hội và càng không thích chụp ảnh ọt nhất là chụp với phụ huynh nên có cái ảnh chung với bố mẹ ở Hội An thì mờ quá. Anh cả tuổi Mậu Dần, là con hổ nhưng mà con hổ hiền lành, nói gì cũng chỉ cười cười.

Lần này vừa cưới con gái, lại được gặp con trai bố cứ cười suốt. Tối về ông bố còn thủng thẳng bảo vợ 'ngắm con trai hồi nãy mà lòng cứ nhẹ bẫng, nó hiền mà đẹp trai quá em nhỉ?' 

Ôi trời, vợ mắt mở to luôn vì chả mấy khi thấy chồng lại biểu cảm về con trai thế. Nhớ hồi bé hai bố con một cọp một heo chả mấy khi ngồi với nhau được lâu.

Lần này khác nhé, mẹ hơi lạc phía sau khi hai người đàn ông trò chuyện suốt. Đàn ông chả mấy khi mở lời mà đã mở lời thì cũng chuyện dài ra phết.

Mẹ ngắm cha ngắm con thấy lòng ấm áp. Nãy tiễn anh cả lên đường, ôm lấy bờ vai rộng hẹn con ơi ba tuần nửa cả nhà gặp nhau. Con lại "vâng, con đi mẹ nhé!". Tạm biệt Hà Nội bác sỹ Duy lại xách túi lên và đi để thương để nhớ đầy một nhà", cô tâm sự.

Khác với chị gái Anna Trương thì Anh Duy - con trai của Mỹ Linh lại khá kín tiếng trên MXH. Anh Duy sinh năm 1999 và từng theo học chuyên ngành y tại Đại học Melbourne, Australia. Thay vì đam mê ca hát thì con trai ca sĩ Mỹ Linh lại thích nhảy, chơi piano. 

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

Thông qua vài bức ảnh hiếm hỏi, nhiều người cũng nhận xét rằng Anh Duy sở hữu vẻ ngoài khá điển trai, cuốn hút. Mỹ Linh cũng từng tiết lộ rằng con trai mình đã có bạn gái là người ngoại quốc và đã từng dẫn bạn về nhà chơi trong dịp Tết.

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

Diva My Linh dang anh hiem cua quy tu:

Con trai Mỹ Linh bên bạn gái  
Theo Thu Hà/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)