Diệu Nhi đáp trả cực gắt khi bị nói “đú trend”

Google News

Phản ứng của Diệu Nhi đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Nếu nhiều nghệ sĩ đích thân tới các địa phương chịu ảnh hưởng bởi lũ để trao quà từ thiện thì mới đây, Diệu Nhi và một số nghệ sĩ như vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Thiên Nga… đã tổ chức bán xôi để đóng góp vào quỹ ủng hộ bà con miền Trung. Theo chia sẻ của Diệu Nhi, xe xôi được bán đến hết ngày 12/11, từ 5h30 sáng đến 9 giờ sáng tại Nguyễn Văn Thủ, Quận 1. Bản thân nữ diễn viên và các nghệ sĩ cũng đích thân đứng bán xôi để quyên góp cho miền Trung.

Tuy nhiên, giữa rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, một anti-fan bất ngờ cho rằng đây là hành động “tào lao, đú trend”. Trước bình luận tiêu cực này, Diệu Nhi mau chóng lên tiếng đáp trả thay vì im lặng cho qua: “Đú trend mà giúp được người khổ hơn mình là tôi đú trend suốt đời nha. Mà ra mua xôi tôi bán 500 ngàn 1 hộp nhé”. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Diệu Nhi ra mặt đáp trả anti-fan trên mạng xã hội. Song, phản ứng này của cô đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Dieu Nhi dap tra cuc gat khi bi noi “du trend”

Dieu Nhi dap tra cuc gat khi bi noi “du trend”-Hinh-2Diệu Nhi đáp trả văn minh khi bị nói "đú trend" từ thiện

Diệu Nhi là một trong số những nghệ sĩ lành tính. Cô cho biết, cô dùng mạng xã hội chỉ mục đích giải trí và mang đến năng lượng tích cực cho mọi người nên bản thân không có nhu cầu tạo drama với bất kì ai và cũng luôn tránh những ồn ào, phiền phức nhất có thể.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)