Sau khi bị tố giật chồng, cuộc sống của Vy Oanh thay đổi bất ngờ?

Google News

Liệu sau scandal bị tố giật chồng, cuộc sống vợ chồng ca sĩ Vy Oanh có sóng gió?
 

Thời gian qua, Vy Oanh từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bị một tài khoản facebook tố là người thứ ba, cướp hạnh phúc của người khác. Sau đó, cả ca sĩ Vy Oanh và chồng doanh nhân là Lê Thiện đều lên tiếng phủ nhận những thông tin kia.
Sau khi bi to giat chong, cuoc song cua Vy Oanh thay doi bat ngo?
  Vy Oanh và chồng.
Theo đó, cặp đôi khẳng định khi bị một tài khoản facebook tố là người thứ ba, cướp hạnh phúc của người khác. Sau đó, cả Vy Oanh và chồng doanh nhân là Lê Thiện đều lên tiếng phủ nhận những thông tin kia.
Mới đây, Vy Oanh chia sẻ link bài viết Hoa hậu Phạm Hương giúp đỡ bà con vùng bão cùng những lời khen cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng Hoa hậu Mỹ Linh.
Vy Oanh chia sẻ: "Đẹp quá em à, trong rừng hoa hậu hiện nay chị vẫn thấy Phạm Hương và Đỗ Mỹ Linh thật đẹp! Sắc đẹp không phải chỉ đến từ bên ngoài vì với công nghệ hiện nay điều đó không khó. Cho chị tự hào sắc đẹp người con gái Việt ké với nha".
Sau khi bi to giat chong, cuoc song cua Vy Oanh thay doi bat ngo?-Hinh-2
 Dường như sóng gió thời gian qua không ảnh hưởng nhiều tới Vy Oanh và tổ ấm của mình.
>>> Mời quý độc giả xem MV “Hạnh phúc nơi nào” của Vy Oanh. (Nguồn: Yeah1 Music):
Cách đó ít phút cô cũng vừa khoe món chè bưởi do chính tay mình làm với công chúng. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc bên chồng con đầy bình dị.
Dường như sóng gió thời gian qua không ảnh hưởng nhiều tới Vy Oanh và tổ ấm của mình.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)