Diệp Lâm Anh nói chuyện 2 tiếng với người tình của chồng cũ

Google News

Lần đầu tiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ đã có cuộc nói chuyện 2 tiếng với người tình của chồng cũ.

Tập 9 chương trình The Khang show, Diệp Lâm Anh trải lòng về cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ và cuộc sống mẹ đơn thân hiện tại. Gần 1 năm trước, cô sốc nặng khi phát hiện chồng cũ có mối quan hệ ngoài luồng với "người không xa lạ".

Khi ấy, Diệp Lâm Anh tự hỏi mình: "Tại sao lại là cô gái đó?”. Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức nhiều lần định đối thoại nhưng cứ mở lời là mâu thuẫn, càng cố đối diện nhau càng bế tắc. Vì vậy, cô quyết định gặp trực tiếp người thứ 3 để xác nhận những gì đang diễn ra.

Diep Lam Anh noi chuyen 2 tieng voi nguoi tinh cua chong cu
Diệp Lâm Anh nhớ lại quá khứ buồn.

Buổi nói chuyện giữa Diệp Lâm Anh và người tình của chồng kéo dài hơn 2 tiếng. "Tôi mệt mỏi, khó thở nhưng không giải quyết được gì. Họ ở bên nhau từ khi tôi vẫn còn sống trong gia đình và nhiều chuyện khác nữa. Sau đó, mọi chuyện vẫn tiếp diễn", cô kể với Nguyên Khang.

Khi biết được chồng cũ có những cuộc tình khác, Diệp Lâm Anh tự tìm hiểu và hiểu rằng nếu phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng. “Họ không biết rằng người vợ đã rất cố gắng vượt qua nỗi đau đó để tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân”, diễn viên cho hay.

Diệp Lâm Anh quyết định ly hôn. Dù rất đắn đo, cân nhắc về tương lai của 2 con, cô vẫn chọn ly hôn bởi sự tha thứ đã đến giới hạn. Cô nói: "Tôi không thể tha thứ thêm nữa".

Đó là thời gian Diệp Lâm Anh xuống dốc về thể chất, tinh thần. Cô mất ăn, mất ngủ, không chăm sóc bản thân. Có lúc, người đẹp đứng trước gương rồi giật mình khi thấy bản thân quá tàn tạ.

"Tôi thấy đôi mắt mình thâm quầng, gương mặt già nua còn cơ thể thì gầy gò. Tôi bừng tỉnh, khích lệ bản thân phải thay đổi. Mình không chăm sóc được bản thân thì sao chăm sóc được các con?", diễn viên trải lòng.

Diep Lam Anh noi chuyen 2 tieng voi nguoi tinh cua chong cu-Hinh-2
Người đẹp hồi phục sau ly hôn.

Diệp Lâm Anh lấy con làm động lực, từng bước vượt qua những ngày khó khăn nhất trong đời. Hiện tại, cô thấy mình đã hồi phục hơn 50% so với trước đây. Cô cũng đang lo liệu hoàn tất thủ tục ly hôn, giành quyền nuôi 2 con.

Diệp Lâm Anh muốn nuôi 2 con để các bé không tổn thương do hôn nhân của bố mẹ đổ vỡ. Dù vậy, doanh nhân Nghiêm Đức muốn giành quyền nuôi con lớn, đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Cô không muốn hai bé bị chia cắt khi còn nhỏ, lớn lên sẽ khó gắn bó.

Dù hôn nhân đổ vỡ, Diệp Lâm Anh không tiếc những gì đã hy sinh cho mối quan hệ. Cô tin cuộc sống luôn công bằng, khi mất đi điều này sẽ nhận lại những hạnh phúc, may mắn khác trong tương lai.

Theo Gia Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)