Sun Riverside Village hưởng trọn sức nóng của địa ốc xứ Thanh cuối năm

Google News

Thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhà đầu tư trở nên thận trọng hơn và ưu tiên tìm kiếm những sản phẩm đầu tư được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín.

Trợ lực từ hạ tầng, chính sách
Sự phục hồi của thị trường diễn ra đúng vào quý cuối năm - mùa cao điểm của hoạt động mua bán BĐS. Nhìn chung, trải qua các đợt dịch, BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn không bao giờ lỗi thời. Kể từ đầu quý 4, mức độ quan tâm của nhà đầu tư với thị trường BĐS có xu hướng hồi phục rõ rệt, trong đó Thanh Hoá - thị trường hiếm hoi vẫn ổn định suốt năm 2021 được đánh giá có nhiều lợi thế và ghi nhận sự phát triển sôi động hơn cả.
Sun Riverside Village huong tron suc nong cua dia oc xu Thanh cuoi nam
 Thị trường BĐS Thanh Hóa tăng trưởng bền vững bất chấp khó khăn của dịch bệnh.
Theo thống kê mới nhất tính đến tháng 12/2021, Thanh Hóa đứng thứ 5 cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế, đứng thứ 2 cả nước về tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công. Hàng loạt dự án hạ tầng có ý nghĩa quyết định đến sự phát triển của địa phương như cao tốc Bắc Nam, tuyến đường bộ ven biển hơn 2.200 tỷ đồng… Đây là cơ sở quan trọng tạo sức nóng lan tỏa đến thị trường BĐS xứ Thanh.
Đáng chú ý, tháng 11 vừa qua, Quốc hội đã thông qua dự thảo Nghị quyết về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Hải Phòng và các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế. Chính sách này giúp Thanh Hoá thuận lợi hơn trong thu hút nguồn lực đầu tư, tăng đột phá về cơ chế, chính sách; thúc đẩy phát triển nhanh, bền vững, tạo sự lan tỏa vùng, miền.
Cộng hưởng lợi thế từ hạ tầng và chính sách, trong năm 2021, thị trường BĐS Thanh Hóa tiếp tục thu hút “sếu đầu đàn” như Sun Group đến phát triển dự án, chuẩn bị cho những bước nhảy vọt tiếp theo. Đây cũng là “điểm tựa” giúp BĐS xứ Thanh đứng vững trước các đợt dịch và nhanh chóng bứt phá mạnh mẽ.
Sun Riverside Village huong tron suc nong cua dia oc xu Thanh cuoi nam-Hinh-2
 Các dự án quy mô lớn xuất hiện giúp giải tỏa cơn khát của giới đầu tư xứ Thanh. Ảnh phối cảnh minh họa.
Báo cáo tình hình thị trường BĐS Việt Nam quý 3-2021 do Hội Môi giới BĐS Việt Nam công bố mới đây cho thấy, trong số 18 dự án bung hàng tại thị trường Thanh Hóa có 8 dự án mới và 10 dự án cũ. Cùng với đó, giá BĐS không giảm, nhu cầu cao cùng với lãi suất thấp khiến dòng tiền đổ vào BĐS trở nên dồi dào.
Sự đổ bộ của giới đầu tư tại thị trường BĐS Thanh Hóa cho thấy sức hấp dẫn của thị trường này đang tăng mạnh. Việc khó tiếp cận nguồn sản phẩm trong bối cảnh dịch bệnh trước đây đã tạo ra một “cơn khát” cho giới đầu tư. Cơn khát này sẽ sớm được giải tỏa bằng những sản phẩm BĐS cao cấp, được quy hoạch bài bản và hưởng lợi từ các hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp đang xuất hiện ngày một nhiều tại xứ Thanh.
Sun Riverside Village đón sóng cuối năm
Anh Nguyễn Thái Minh, một nhà đầu tư tại Hà Nội chia sẻ, anh ưu tiên tìm kiếm BĐS nghỉ dưỡng tại những khu du lịch biển nổi tiếng, bởi đây không chỉ là kênh đầu tư sinh lời giàu tiềm năng mà còn đáp ứng sở thích du lịch của cả gia đình. Mới đây, anh Minh tìm hiểu và quyết định đầu tư vào BĐS Sầm Sơn – điểm du lịch nổi tiếng nhất xứ Thanh, sau khi nhận thấy sự 'bứt phá' ấn tượng của địa phương này trên mọi phương diện từ hạ tầng, giao thông đến tăng trưởng kinh tế – xã hội.
Sun Riverside Village huong tron suc nong cua dia oc xu Thanh cuoi nam-Hinh-3
Sun Riverside Village có vị trí đắc địa kế sông kề biển tại Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh minh họa. 
Nổi bật trên thị trường BĐS Thanh Hoá thời điểm hiện tại phải kể đến khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village quy mô 29 ha nằm trong hệ sinh thái tỷ đô do Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group) phát triển tại Sầm Sơn.
Tiếp nối sức nóng của khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard với 97% shophouse được đăng ký đặt chỗ chỉ sau hơn một tháng ra mắt, Sun Riverside Village ra mắt đúng thời điểm thị trường địa ốc Thanh Hóa tăng trưởng trở lại sau dịch, hứa hẹn thu hút giới đầu tư và thiết lập “kỳ tích” kinh doanh mới.
Với lợi thế đắt giá “giáp sông, kề biển” cùng thế đất chạy dọc theo dòng sông Đơ, các căn biệt thự và shophouse tại Sun Riverside Village sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại. Không gian sống trong lành, khoáng đạt tại giao điểm của 3 dòng chảy: sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn được đánh giá rất cao về yếu tố phong thủy, hứa hẹn đem đến thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.
Sun Riverside Village huong tron suc nong cua dia oc xu Thanh cuoi nam-Hinh-4
 Sun Riverside Village đón đầu lượng du khách tăng trưởng trong vài năm tới. Ảnh phối cảnh minh họa.
“Thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” Sun Riverside Village còn tiếp giáp trực tiếp đại lộ Nam Sông Mã, rất gần biển Sầm Sơn, đây là vị trí đẹp nhất để triển khai mô hình đô thị nghỉ dưỡng. Tới đây, khi tuyến cao tốc Bắc - Nam đi qua Thanh Hoá hoàn thành, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sun Riverside Village sẽ rút ngắn chỉ còn dưới 2 giờ đồng hồ. Khi đó, mỗi BĐS tại Sun Riverside Village sẽ là “second home” hoàn hảo để nghỉ dưỡng cuối tuần hay thỏa sức những mô hình kinh doanh phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia chủ.
Tiềm năng gia tăng lợi nhuận của Sun Riverside Village là điều hoàn toàn khả thi vì dòng khách đổ về Sầm Sơn được dự báo sẽ lên đến 10 triệu lượt trong tương lai gần. Nhất là khi những hạng mục, công trình điểm nhấn trong hệ sinh thái Sun Group tại Sầm Sơn như quảng trường biển, trục đại lộ thương mại đang gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng đón khách trong mùa du lịch hè 2022.
Hơn nữa, dự án còn được bảo chứng về tiến độ thi công và chất lượng xây dựng bởi uy tín của nhà phát triển bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Sun Property (thành viên Sun Group), giúp nhà đầu tư an tâm “chọn mặt gửi vàng”. Với tiềm năng sinh lời bền vững cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, thanh toán linh hoạt trong 36 tháng, Sun Riverside Village trao cơ hội cho những chủ nhân đang đón sóng đầu tư tại xứ Thanh.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)