Diễn viên phim 18+ bị nghi đầu độc chồng đại gia U80

Google News

Cái chết của Kosuke Nozaki, 77 tuổi, lúc đầu được cho là vì nguyên nhân tự nhiên. Tuy nhiên khám nghiệm tử thi cho thấy nhiều điểm đáng ngờ, và người vợ trẻ của ông - nữ diễn viên phim 18+ thuộc diện bị tình nghi hàng đầu.

Tối 24.5, đại gia Nhật Bản Kosuke Nozaki bất ngờ qua đời tại nhà riêng. Vợ ông đã phát hiện đại gia Kosuke chết trong tình trạng lõa thể.
 Ông Kosuke Nozaki qua đời tại nhà riêng trong tình trạng lõa thể.
Mặc dù bên ngoài không hề có vết thương nào nhưng qua khám nghiệm tử thi cho thấy dư lượng của chất methamphetamines, một loại ma túy bất hợp pháp. Loại thuốc kích thích có chất này cũng được tìm thấy trong ngăn tủ phòng ông. Trước đó, cái chết của đại gia Kosuke được cho là do nguyên nhân tự nhiên. Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, phía cảnh sát nghi ngờ đây có thể là một vụ án cố tình giết người, bởi có khá nhiều điểm nghi vấn.
Lượng thuốc kích thích cao trong người ông Kosuke khiến cảnh sát nghi ngờ ông bị đầu độc. Hơn nữa, hàng xóm của ông cũng tiết lộ, thời gian gần đây ông có lối sống rất tích cực, giống như ông đang có mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Trong khi đó, những biểu hiện của cô vợ trẻ càng khiến cảnh sát nghi ngờ.
 Cô vợ trẻ 21 tuổi của ông bị thuộc diện tình nghi.
Tại thời điểm ông Kosuke tử vong, trong nhà có người vợ trẻ và người quản gia nam của ông. Cả hai đều bị liệt vào diện tình nghi. Thời điểm diễn ra đám tang của ông Kosuke, S. tỏ ra lạnh nhạt và hờ hững. Cô ta thậm chí còn thản nhiên chơi game trong điện thoại.
Ông Kosuke và cô S. kết hôn từ đầu năm nay. Chuyện tình của hai người từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Chính ông Kosuke đã từng nói rằng ông bị ngã xuống mà được cô S. giúp đỡ. Nói về cuộc hôn nhần lần này, ông thừa nhận: “Tôi xin lỗi vì 99% những người mong muốn cuộc hôn nhân này tan vỡ, nhưng tôi tin rằng ít nhất tôi sẽ hạnh phúc”.
Nhưng cô S., vợ ông, là một người có nhiều tật xấu, cô thường qua lại với trai bao. Sau khi kết hôn, ông Kosuke cấp cho vợ trẻ mỗi tháng 1 triệu Yên (n 197 triệu đồng) để chi tiêu. Cuộc sống thoải mái, giàu có được S chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân.
 Cô S - vợ ông từng là diễn viên phim 18+ có tiếng. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống giàu có trên trang cá nhân.
S sở hữu hình thể nóng bỏng, xuất thân là người mẫu. Bên cạnh đó, cô từng là diễn viên phim 18+ khá nổi tiếng. Gia đình không mấy khá giả, nhìn vẻ ngoài S có vẻ ngoan hiền, nhưng lại có lối sống khá phóng túng. Cô nghiện rượu, lười biếng, tham tiền, chơi bời lêu lổng, và thường lui tới các hộp đêm. Vì chỉ thích ăn chơi đua đòi nên mới kết hôn được 3 tháng với ông Kosuke, S đã cảm thấy vô cùng bức bối, khó chịu. Cô ta từng thổ lộ muốn ly hôn.
Còn ông Kosuke xuất thân nhà nghèo. Thế nhưng với sự chịu khó và nhạy bén với kinh doanh, ông thành công và là chủ tịch một công ty rượu lớn cùng hàng loạt doanh nghiệp tài chính, bất động sản ở Wakayama, Nhật Bản.
 Cuốn sách "Don Juan Của Kishu", xuất bản năm 2016, khiến Kosuke nổi tiếng khắp các mặt báo và truyền hình. Vị đai gia này gây sốc khi tiết lộ việc bỏ ra khoảng 3 tỷ Yên (gần 623 tỷ đồng) để ngủ với hơn 4000 phụ nữ.
Năm 2016, ông Kosuke xuất bản cuốn tự truyện mang tên Don Juan Của Kishu và số lượng phát hành đến 50.000 cuốn, tên tuổi của ông trùm nhờ đó mà phủ sóng khắp các mặt báo và truyền hình. Vị đai gia này gây sốc khi tiết lộ từng chi khoảng 3 tỷ Yên (gần 623 tỷ đồng) để ngủ với hơn 4000 phụ nữ.
Vào tháng 4 vừa qua, ông Kosuke lại xuất bản phần tiếp theo của cuốn sách, trong đó khẳng định "chỉ lên giường với phụ nữ xinh đẹp cho đến lúc chết" . Ông đã trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều không có con cái.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)