Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" nạo thai trước khi tự tử?

Google News

(Kiến Thức) - Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” được xác nhận từng mang bầu và có lẽ đã nạo thai không lâu trước khi qua đời.

Mới đây, các bác sĩ bệnh viện JJ xác nhận, diễn viên Pratyusha Banerjee từng mang bầu và có lẽ đã nạo thai không lâu trước khi treo cổ tự tử tại nhà riêng ngày 1/4. Kết quả này dựa trên việc kiểm tra mô bệnh học các tế bào được lấy từ tử cung của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”.
Cụ thể, một nguồn tin thân cận của vụ điều tra cái chết của diễn viên Pratyusha Banerjee tiết lộ với tờ The Times of India rằng: “Những phát hiện cho thấy, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" từng nạo thai một vài ngày hay một tháng trước khi qua đời. Có tế bào thai nhi bị nạo phá”.
Tuy nhiên, các chuyên gia cho cảnh sát biết rằng, họ sẽ gặp khó khăn khi muốn xác định cha của bào thai bị nạo. Một chuyên gia chia sẻ: “Bởi vì các mô đã bị loại bỏ nên có lẽ không dễ dàng để tiến hành xét nghiệm DNA”.
Dien vien Co dau 8 tuoi nao thai truoc khi tu tu
Diễn viên Pratyusha Banerjee (Ảnh: India)
TP Lahane - một bác sĩ của bệnh viện JJ cho biết: “Chúng tôi không thể tiết lộ kết quả. Báo cáo đã được gửi đến cảnh sát”. Nhiều ban ngành đang làm việc để tìm ra nguyên nhân Pratyusha treo cổ tự tử. Cho đến nay, các nhà điều tra chỉ có báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cho biết, Pratyusha qua đời do nghẹt thở.
Hiện tại, các mẫu nội tạng của ngôi sao Bollywood quá cố đang được phân tích tại phòng thí nghiệm Kalina - nơi các chuyên gia sẽ xác định Pratyusha có bị đầu độc hay không. Trong khi đó, mẫu tóc, móng và máu của Pratyusha được bảo quản để phân tích DNA.
Việc điều tra về cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” cũng cho thấy rằng mối quan hệ cô và bạn trai Rahul Raj Singh không mấy tốt đẹp. Mới đây, sau khi trở về từ sở cảnh sát để trình diện, Raul tự nhốt mình trong phòng vệ sinh của bệnh viện và dọa sẽ nhảy lầu. Tuy nhiên, các bác sĩ cuối cùng đã thuyết phục Raul ra khỏi phòng tắm.
>>> Xem clip giới thiệu phim "Cô dâu 8 tuổi": 
Thu Cúc (Theo The Times of India)

>> xem thêm

Bình luận(0)