Diễn viên - người mẫu Bebe Phạm: “Gặp Dustin, tôi thấy đời như bát nước đầy"

Google News

"Mọi điều tôi đang cố gắng làm cũng vì gia đình nhỏ này, vì cả sự nghiệp của anh Dustin"  người mẫu Bebe Phạm chia sẻ, 

Ngày Bebe Phạm trở về Việt Nam, yêu và có con với diễn viên - đạo diễn Dustin Nguyễn, nhiều người trong giới nói rằng vậy là cô xem như đã từ bỏ làng thời trang với những vinh quang trên sàn catwalk quốc tế. Bebe Phạm là người mẫu Việt duy nhất đến giờ được làm việc với Fashion TV - kênh truyền hình quốc tế dành cho thời trang.
Bốn năm sau ngày chung sống cùng nhau, người mẫu Bebe Phạm và Dustin Nguyễn đã có một đám cưới đẹp như mơ vào đầu năm 2015. Từ đó đến về sau này, người ta chỉ còn thấy bà xã Dustin Nguyễn trong những hình ảnh giản dị, lúc sát cánh bên chồng trên trường quay, khi bên chồng trong những chuyến từ thiện.
Bebe đã thay đổi rất nhiều, đến mức chính cô cũng không thể ngờ, có lúc cô soi gương, mở tủ quần áo nhìn lại những trang phục năm xưa mà ngỡ ngàng. Mình bây giờ và mình của năm tháng cũ sao mà khác nhau quá. Duy nhất điều giống nhau có lẽ là niềm tin kiên định, sự quyết liệt là còn lại nguyên vẹn. Chính nhờ những giá trị sống ấy, cả hai đã hoàn thành những dự án mà người khác nhìn vào ai cũng lắc đầu, không tin họ có thể thành công. Từ Trúng số - bộ phim được trao Cánh diều vàng tại giải Cánh diều 2016 - đến Bao giờ có yêu nhau, bộ phim ra rạp đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và sự ủng hộ của ông đảo khán giả…
 Diễn viên - người mẫu Bebe Phạm
* Vì sao chị có niềm tin với kịch bản Bao giờ có yêu nhau đến vậy - khi ngay từ đầu đến cả anh Dustin cũng do dự không hề muốn làm?
Bebe Phạm: Đến giờ tôi vẫn có cảm giác như là chỉ khi nào… bị ép phải làm thì anh Dustin mới thăng hoa được trong nghệ thuật. Khi đọc kịch bản Bao giờ có yêu nhau, dù lúc đó kịch bản còn hơi mỏng, tôi vẫn tin đây là đề tài lạ, có thể khai thác thêm. Quan trọng là tôi tin anh đủ khả năng, đủ tài để là m một bộ phim hấp dẫn.
Lúc kịch bản còn trên giấy, nhà đầu tư đọc qua đã không đánh giá cao, có người nói Quý Bình cũng không phải là gương mặt hot… Nhưng tất cả những tác động bên ngoài không làm tôi đắn đo, vì tôi tin vào trực giác của mình. Tôi biết chỉ cần cố gắng, anh Dustin sẽ làm được. Cũng có nhiều lúc anh bị stress với dự án này, nhưng tôi lại thấy càng stress anh càng… có nhiều ý tưởng hay (cười).
* Chị có chia sẻ rằng từ dự án phim Trúng số đến Bao giờ có yêu nhau, cảm giác của anh chị là khá chơi vơi khi nhiều người không ủng hộ, nhà đầu tư rút lui… Có lẽ nào trong hành trình sản xuất phim, cả anh chị đều đơn độc mà làm chỉ bằng niềm tin mạnh mẽ của chính mình?
- Có lúc cũng thấy đơn độc, nhưng chúng tôi cũng trao đổi với nhau nhiều lắm. Tôi tự hỏi không lẽ trực giác của cả hai vợ chồng đều sai, chừng nào chỉ có một người lựa chọn thì phải suy nghĩ lại. Còn hai người thì ít ra cũng… hơn một rồi. Những ngày phim công chiếu, tôi đến rạp gặp nhân viên lẫn khán giả để hỏi ý kiến của họ. Mỗi phim đều rút ra được kinh nghiệm để phim sau sẽ nâng tính giải trí lên nhiều hơn. Làm phim vì khán giả và nhất định là không bao giờ làm ẩu.
 Bebe Phạm giản dị trên phim trường Bao giờ có yêu nhau
* Có bao giờ chị có ý nghĩ về… tiền kiếp hay duyên mệnh như cách Bao giờ có yêu nhau đã thể hiện?
- Đối với bất cứ việc gì, một khi đã làm tôi đều tập trung năng lượng làm hết sức mình. Nếu không thành công thì xem như là… tùy duyên, là số phận của mình đã như vậy rồi, phải chấp nhận. Ngay cả tình cảm cũng vậy, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ yêu anh Dustin. Gặp anh lần đầu lúc anh còn đóng phim Dòng máu anh hùng, sau đó chụp chung bộ ảnh trong phim Để Mai tính. Tôi không đề phòng gì, ngược lại còn cảm thấy thoải mái khi đi đâu, làm gì bên cạnh anh cũng không phải ngại ngần, như một người em gái vậy. Không lo anh… tán tỉnh, không sợ đồng nghiệp nói ra nói vào. Vì lúc ấy anh đã có gia đình. Đâu ngờ rằng rồi anh trở thành người yêu thương nhất trong cuộc đời của mình…
* Nhưng “người yêu thương nhất” ấy lại cùng làm nghệ thuật. Mà cái tôi hình như luôn cao chất ngất trong những “con người nghệ thuật”…
- Trong công việc, mọi quyết định cao nhất đều thuộc về anh. Và quan điểm của chúng tôi là không để những căng thẳng công việc lấn sang tình cảm riêng. Tuy nhiên không tránh được những mâu thuẫn, tôi chỉ cố gắng giải quyết ổn thỏa ngoài phim trường sao cho không ảnh hưởng đến tiến độ, nhân lực, kinh phí…
Theo Phunuonline

Bình luận(0)