Diễn viên Mạc Văn Khoa mua nhà mới để chuẩn bị cưới vợ?

Google News

Những chia sẻ của bạn gái nam diễn viên hài trên trang cá nhân cho thấy Mạc Văn Khoa mới mua nhà. Nhiều người cho rằng đây là sự chuẩn bị của Mạc Văn Khoa trước khi kết hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mạc Văn Khoa biến mặt xấu, nói ngọng thành tiền". Nguồn VTC:
Mới đây, Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh không gian căn hộ hai phòng ngủ với thiết kế đơn giản, ấm cúng. Cô viết: "Chiến nào anh em ơi. Số 8 may mắn". Sau bài đăng, đông đảo bạn bè của Thảo Vy đã gửi lời chúc mừng cô và Mạc Văn Khoa mua nhà mới. Tài khoản Kim Hun viết: "Nhà đẹp quá. Chúc anh chị về nhà mới thật vui vẻ, hạnh phúc nhé". Đáp lại, cô viết: "Cảm ơn em yêu".
Dien vien Mac Van Khoa mua nha moi de chuan bi cuoi vo?
 Không gian phòng khách và bếp ăn rộng rãi của Mạc Văn Khoa.
Trả lời tài khoản Phương Khánh về vị trí của căn nhà, Thảo Vy cho biết nhà mới mua ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ngoài ra, rất nhiều bạn bè cho rằng đây là thành quả xứng đáng của Mạc Văn Khoa sau 4 năm cố gắng không ngừng.
Trước đó, cây hài quê Hải Dương chia sẻ với Zing.vn anh thuê nhà suốt 4 năm ở TP.HCM với giá 5 triệu đồng mỗi tháng. Khi sống một mình, anh cảm thấy hài lòng với căn phòng thuê. Tuy nhiên, từ khi xác định kết hôn với Thảo Vy, Mạc Văn Khoa đặt mục tiêu phải mua nhà, chuẩn bị kinh tế cho tương lai. "Tôi là đàn ông, lại là người Bắc nên hơi lo xa. Tôi muốn khi lấy vợ, bản thân phải có sự chuẩn bị chu đáo về kinh tế", anh nói.
Gần đây, Thảo Vy tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức vào đúng Giáng sinh năm nay. Cả Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đều yêu thích một đám cưới ấm cúng nhưng hài hước và vui vẻ. Kịch bản và dàn dựng cho hôn lễ sẽ do đạo diễn Lê Thanh Hòa đảm nhận. Trong khi đó, nam diễn viên hài từ chối chia sẻ kế hoạch cụ thể về đám cưới.
Dien vien Mac Van Khoa mua nha moi de chuan bi cuoi vo?-Hinh-2
 
Dien vien Mac Van Khoa mua nha moi de chuan bi cuoi vo?-Hinh-3
 Không gian phòng ngủ và ban công của căn hộ.
Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống. "Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Mạc Văn Khoa nói.
Kể về cơ duyên gặp gỡ Mạc Văn Khoa, Thảo Vy từng trải lòng với Zing.vn: "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình Cười xuyên Việt. Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Châu Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)