Diễn viên Kim Thư ra sao sau khi bị kẻ lạ truy sát?

Google News

Kể từ sau tiết lộ của Kim Thư, cuộc sống của cô nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nhắc đến Kim Thư, nhiều người sẽ nhớ ngay đến nữ diễn viên sở hữu gương đẹp rạng rỡ, vóc dáng thanh mảnh, quý phái luôn được các đạo diễn lựa chọn vào những vai lớn có nhiều đất diễn. Cô sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến.

Ngay từ bé, Kim Thư đã được chiều chuộng, sống trong nhung lụa và sớm bộc lộ khả năng hát và diễn xuất tốt. Cùng với đó, nhan sắc xinh đẹp giúp cô luôn nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Chính vì thế, nhiều người khuyên Kim Thư nối nghiệp mẹ, trở thành nghệ sĩ. Nhưng duyên cầm ca chưa tới thì cô đã bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ bảy và trở thành diễn viên nổi tiếng khu vực phía Nam qua nhiều dự án phim như Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt (2005), Khi Đàn Ông Mang Bầu (2005), Đẻ Mướn (2006), Võ Lâm Truyền Kỳ (2007), Hello Cô Ba (2011)…

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?

 

Kim Thư được khen ngợi bởi gương mặt đẹp quý phái

Xinh đẹp và nổi tiếng trong làng giải trí nhưng Kim Thư có cuộc sống không mấy suôn sẻ. Sau khi kết hôn với "ông bầu" Phước Sang, Kim Thư dần kín tiếng và ít hoạt động showbiz, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Lúc bấy giờ, Phước Sang là một trong những “ông bầu” nổi tiếng, sở hữu hãng phim lớn. Những tưởng cô sẽ trở thành “bà hoàng” với cuộc sống sung túc, dư dả, nhưng sau đó, Phước Sang dính vào những khoản nợ nần khổng lồ do đầu tư bất động sản thua lỗ. Cuối năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1978 thừa nhận đã ly hôn Phước Sang và ra đi với bàn tay trắng.

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?-Hinh-2

Trải qua nhiều biến cố cuộc sống, Kim Thư trở thành bà chủ quán ăn nổi tiếng

Sau nhiều năm bươn chải, bán xôi, làm đủ nghề để trang trải cuộc sống, Kim Thư vượt qua những sóng gió, quyết định mở nhà hàng. Công việc kinh doanh phát triển thuận lợi giúp cô có cuộc sống thoải mái hơn. Sau 3 năm, Kim Thư mở được thêm một nhà hàng mới và có doanh thu ấn tượng, thu hút nhiều thực khách là các nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc... Hiện tại, nữ diễn viên cho biết luôn nỗ lực để chăm lo tốt nhất cho hai con trai.

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?-Hinh-3

Vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?-Hinh-4

Hiếm khi diện đồ gợi cảm nên khoảnh khắc hở bạo của Kim Thư khiến nhiều người bất ngờ

Dù cuộc sống hiện tại đã tốt đẹp hơn, nhưng Kim Thư không bao giờ quên những tháng ngày phải bán xôi mưu sinh, khó khăn nhất cuộc đời: “Đã có lúc tôi làm những công việc lao động chân tay mưu sinh như bán xôi, trang trí lễ Tết cho công ty, pha cà phê, bưng bê không câu nệ việc gì để bước dần qua khó khăn. Bạn tin không, hơn 7 năm nay, tôi không sắm được một cái túi đẹp. Tôi cảm giác mình như cô gái chân phèn, mộc mạc. Nếu cứ sĩ diện, tôi lấy tiền đâu gửi về cho gia đình. Mục đích quan trọng của tôi là vượt qua khó khăn, bảo vệ gia đình”.

Giữa tháng 11/2021, Kim Thư bức xúc đăng tải bài viết dài lên Facebook cá nhân cho biết cô và các con đang bị chủ nợ của chồng cũ Phước Sang đe dọa tính mạng. Nữ diễn viên cho biết dù đã ly hôn gần 10 năm, không còn liên hệ với chồng cũ nhưng vẫn bị chủ nợ của Phước Sang quấy phá, ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý cả nhà. Cô đã trình báo Công an để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của gia đình mình.

Kể từ sau tiết lộ của Kim Thư, cuộc sống của cô nhận được sự quan tâm của nhiều người: "Tôi biết ơn tất cả những lời động viên, chia sẻ yêu thương của các anh chị em. Tận đáy lòng, nhờ như vậy tôi không cảm thấy bị chơi vơi giữa giông bão cuộc đời. Thân xác tôi đã đầy thương tích nhưng càng thế tôi thấy mình phải cố gắng sống tốt gấp 100 lần. Tôi của hiện tại không sống cho chính mình mà vì đại gia đình nên phải bảo vệ mọi thứ thật tốt".

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?-Hinh-5

Không gian cửa hàng của Kim Thư

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?-Hinh-6

Cô có cuộc sống dư dả, thoải mái tậu món đồ mình thích

Khi khó khăn dần qua đi, Kim Thư thoải mái, cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống của mình lên mạng xã hội. Thời gian gần đây, Kim Thư thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống, công việc lên Facebook cá nhân. Phần lớn nữ diễn viên xuất hiện trong trang phục giản dị, say mê với công việc nấu nướng, chăm sóc gia đình. Cô sẵn lòng hỗ trợ nhân viên từ bưng bê đến nhận order, lau dọn bể cá...

Tuy nhiên, đằng sau những lớp xiêm áo bình thường ấy lại là sắc vóc khiến nhiều người bất ngờ. Hiếm khi diện đồ gợi cảm nên khi Kim Thư khoe ảnh trong trang phục jumpsuit màu đen huyền bí với phần ngực khoét sâu khoe đôi gò bồng đảo nhận được nhiều sự chú ý hơn cả: "Đẹp lắm chị mình ạ", "Nức nở quá chị", "Người chị xuất sắc quá", "Người đẹp quá chị"... là những bình luận của bạn bè, người hâm mộ.

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?-Hinh-7

Sắc vóc quyến rũ của bà mẹ 2 con

Trải qua hai lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, gương mặt mộc tươi tắn, không hằn vết thời gian dù vất vả xoay xở cuộc sống sau hàng loạt biến cố. Để giữ được vóc dáng săn chắc và làn da tươi trẻ, Kim Thư cho biết bí quyết là tập thể dục thường xuyên.

Dien vien Kim Thu ra sao sau khi bi ke la truy sat?-Hinh-8

Cô tự tậu xe hơi

Bên cạnh các công việc hàng ngày, Kim Thư còn dành thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện. Hồi tháng 12 năm ngoái, cô chia sẻ hình ảnh các bé tại trường mầm non vùng cao và cho biết cùng anh chị em bạn bè gửi đến anh em đồng bào ở Điện Biên một khoản tiền để đóng góp, xây dựng trường mầm non số 2 Sá Tổng.

Ngoài ra hồi giữa tháng 11/2021, cô cũng xuất tiền cá nhân để cùng bạn bè mua 400 máy SPO2 hỗ trợ bà con miền Tây phòng chống dịch Covid-19 hay mua áo ấm, lương thực thực phẩm hỗ trợ bà con bị cách ly ở Hà Giang. Hành động đẹp của nữ diễn viên nhận được nhiều khen ngợi của bạn bè, người hâm mộ.

Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)