Diễn viên "bị tố giả mù" trong clip Võ Hoàng Yên lên tiếng

Google News

Sau ồn ào liên quan đến bài "tố" của diễn viên Hồng Ánh về việc giả mù trong clip ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, phía nam diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Vừa qua, câu chuyện xoay quanh nữ diễn viên Hồng Ánh "tố" một nam diễn viên trẻ cố tình giả mù, cùng ông Võ Hoàng Yên dàn dựng video lừa đảo trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Được biết, nam diễn viên vướng phải lùm xùm giả mù là Bùi Công Danh, từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình lẫn sân khấu kịch.

Sau khi cầu cứu Hứa Minh Đạt về việc vợ vừa sinh bị quấy rối, đối tác ngừng hợp đồng, Bùi Công Danh mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nhiều người trong nghề cũng đồng loạt bảo vệ Bùi Công Danh và yêu cầu nữ diễn viên Hồng Ánh lên tiếng trả lại sự trong sạch cho "đàn em".

"Tôi là một diễn viên và đó chỉ là một vai diễn trong một bộ phim 3 năm về trước (2018). Những hình ảnh và clip mà mọi người thấy lan truyền khắp bữa giờ là trích từ trong phim Nhân quả cuộc đời 3. Đây là một series phim mà CLB Hoa Tâm xin ý kiến và được ban hành với mục đích cúng dường phát tâm, gửi gắm thông điệp qua từng phần (1, 2, 3). Mọi người có thể tìm hiểu và xem lại phim.

Tâm trong sáng, lòng không thẹn. Tôi cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, gia đình và khán giả đã thấu hiểu, cùng sát cánh và động viên tôi trong thời gian vừa qua. Tôi sẽ tập trung cho công việc của mình một cách tốt nhất. Mong tất cả mọi người luôn ủng hộ tôi trên con đường làm nghề phía trước. Cảm ơn rất nhiều", nam diễn viên trải lòng sau thời gian bị dân mạng hiểu lầm và công kích làm ảnh hưởng đến vợ con.

Dien vien Nam diễn viên đã chính thức lên tiếng sau ồn ào.

Dien vien

Ngay sau đó, dưới bài viết, diễn viên Thanh Bình đã có động thái an ủi "đàn em": "Mạnh mẽ, vững tâm vượt qua nha Danh ơi! Mình cứ lao động chân chính thì chẳng gì phải ngại nè. Mong em sớm ổn định, bình tâm".

Trước đó, Bùi Công Danh cho biết do bản thân đang tham gia một gameshow truyền hình nên ban tổ chức không cho nam diễn viên lên tiếng. Chính bởi thế, anh chàng đã chia sẻ với Hứa Minh Đạt trên tư cách anh em. Nội dung cuộc nói chuyện sau đó được ông xã của Lâm Vỹ Dạ chia sẻ lên mạng xã hội.

Dien vien

Anh cầu cứu ông xã Lâm Vỹ Dạ khi vợ con bị quấy rầy.

Cụ thể, Bùi Công Danh mong rằng khán giả sẽ hiểu cho mình bởi đây thực chất chỉ là một phim ngắn, được quay hình với sự tham gia diễn xuất của mình, một vài diễn viên khác cùng ông Võ Hoàng Yên chứ không hề hỗ trợ, giúp sức như một bộ phận khán giả vẫn đang hiểu lầm.

Anh tâm sự: "Nhưng bây giờ chị Ánh vẫn im lặng và không xóa bình luận đó thì nó đang và ảnh hưởng quá lớn đối với công việc cũng như dự án của em. Vợ em thì mới sinh em bé thứ hai được 1 tháng, giờ mọi người tấn công qua tới vợ em luôn".

Dien vien

Sự việc bắt nguồn từ bình luận của nghệ sĩ Hồng Ánh dưới một bài đăng, bình luận này được cho là nói "bóng gió" về chiêu trò chữa bệnh mù của ông Võ Hoàng Yên.

Dien vien

Nam diễn viên cũng khá mệt mỏi khi dính ồn ào này.

Hiện tại, phía diễn viên Hồng Ánh vẫn chưa có bất kỳ động thái gì sau bình luận tố cáo nam diễn viên giả mù để hỗ trợ ông Võ Hoàng Yên.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)