Điểm tương đồng trong MV mới của Isaac bị nghi đạo Big Bang

Google News

(Kiến Thức) - Isaac bị nghi đạo Big Bang khi MV “Get down” vừa ra mắt được cho là có nhiều điểm tương đồng với các MV của Big Bang.

Mới đây, ca sĩ Isaac vừa tung ra MV “Get down”. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh kể từ khi nhóm 365 chính thức tan rã. Là MV đánh dấu chặng đường solo nên “Get Down” của Isaac được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt từ hình ảnh đến âm nhạc.
Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau khi được ra mắt, “Get down” của Isaac lập tức gây tranh cãi. Theo đó, Isaac bị nghi đạo Big Bang, nhiều cư dân mạng cho rằng sản phẩm âm nhạc do thủ lĩnh nhóm 365 thể hiện có nhiều điểm tương đồng với các MV của nhóm nhạc Hàn Quốc này.
Cụ thể, theo cộng đồng mạng, giai điệu dồn dập của “Get down” giống với “Bang Bang Bang” của Big Bang còn hình ảnh Isaac trong xe hơi, mặc trang phục áo lông hay nhảy ngoài đường phố “mượn ý tưởng” của “Bang Bang Bang”, “Good Boy” và “Ringa Linga”.
Diem tuong dong trong MV moi cua Isaac bi nghi dao Big Bang
 Nam ca sĩ Isaac. (Ảnh: Facebook Isaac)
Diem tuong dong trong MV moi cua Isaac bi nghi dao Big Bang-Hinh-2
 Một cảnh quay trong MV “Get down”. (Ảnh: chụp màn hình)
Diem tuong dong trong MV moi cua Isaac bi nghi dao Big Bang-Hinh-3
 Hình ảnh MV “Bang Bang Bang” của Big Bang. (Ảnh: Koreaboo)
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng không thể quy chụp Isaac đạo nhái. Bởi lẽ, “Get down” của thành viên nhóm 365 và MV của Big Bang có thể giống nhau ở những đoạn chuyển do đều thuộc thể loại trap, cũng như đều mang phong cách EDM.
Trước lùm xùm liên quan đến sản phẩm âm nhạc mới của Isaac, nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả ca khúc “Get down” chia sẻ với Dân Việt rằng anh không đạo nhạc Big Bang. Ngoài ra, cả nam nhạc sĩ và thủ lĩnh 365 cũng không bận tâm đến những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 
>>> Xem MV “Get down” của Isaac (Nguồn: Youtube của Isaac):
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)