Điểm mặt sao hải ngoại gây thất vọng khi về nước

Google News

Từng là những ngôi sao được hàng triệu người mến mộ khi ở hải ngoại, nhưng về nước, Thu Phương, Hà Trần lại khiến không ít người thất vọng.

Thu Phương
Cuối những năm 90, Thu Phương là một trong những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt. Thời điểm đó, Thu Phương và các diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Phương Thanh… đã được hàng triệu người biết đến qua những nhạc phẩm đi vào huyền thoại.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc
Thu Phương từng nổi danh làng nhạc Việt cuối năm 90. 
Tuy nhiên, không chọn con đường phát triển trong nước, Thu Phương lại mạo hiểm tiến thân ra hải ngoại và nhanh chóng bị lãng quên giữa hàng trăm ca sĩ trẻ mới nổi. Có thể nói, sau khi ra hải ngoại là cả một quãng thời gian khó khăn, thử thách và mất mát đối với Thu Phương.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-2
Thu Phương từng có một lượng fan đông đảo trong nước. 
Mới đây, Thu Phương trở về nước hoạt động và gây được tiếng vang ban đầu với vai trò HLV của The Voice. Tuy nhiên, vinh quang chưa đến được bao lâu thì các scandal liên tiếp ập tới. Khi The Voice vừa kết thúc, Thu Phương đã khiến nhiều fan thất vọng khi liên tục bị các học trò lên tiếng tố cáo và quay lưng.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-3
Thu Phương trong vai trò HLV. 
Điển hình là gia đình ca nương Kiều Anh đã bày tỏ sự thất vọng về HLV Thu Phương và cho rằng, nữ ca sỹ quá ích kỷ và bạc bẽo với học trò. Mẹ chồng Kiều Anh cho rằng, The Voice là một trò chơi có sự toan tính của HLV. Khi nhìn thấy Kiều Anh ôm gối nhìn các thí sinh trong đội khác biểu diễn, bà thắc mắc rằng, đâu là gia đình The Voice mà team Thu Phương đã dựng lên khi nữ HLV chỉ trình diễn một mình trên sân khấu.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-4
Thu Phương ôm các học trò trên sân khấu từng bị cho là giả tạo. 
Sau đó, Thu Phương tiếp tục bị Kimmese chia sẻ trên trang cá nhân chỉ trích HLV của mình là người hai mặt, ngoài đời tỏ vẻ thân thiết nhưng thực chất lại nói xấu học trò sau lưng. Kimmese cũng tố Thu Phương đã không thực hiện lời hứa là giúp các học trò của mình phát triển sự nghiệp.
Chia sẻ về những scandal về học trò, Thu Phương cho rằng đó chỉ là “tai bay vạ gió”. Sau đó, Kimmese cũng lên tiếng xin lỗi Thu Phương giúp câu chuyện giảm căng thẳng nhưng dù sao, tên tuổi của Thu Phương cũng đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Lương anti-fan của cô tăng lên đột biến, con đường trở về của Thu Phương ngày càng chông gai.
Trần Thu Hà
Sau một thời gian dài lấy chồng và sinh sống tại Hải ngoại, Trần Thu Hà– được coi là 1 trong 4 diva của làng nhạc Việt đã trở về nước làm liveshow nhạc gia đình cho bố và chú mang tên Chuyện phố bên sông.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-5
Trần Thu Hà được mệnh danh là diva thứ 4. 
Trong chuyến trở về lần này, Trần Thu Hà cũng tham dự đêm nhạc The master of Symphony với sự góp mặt của 5 ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Trong đó, có 4 diva được coi là “trụ cột” của làng nhạc Việt là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần. Người còn lại là Thu Phương – một giọng ca được cho là đẳng cấp không kém gì các diva. Đây là lần đầu tiên cả 5 ngôi sao đứng chung sân khấu nên rất được khán giả chú ý.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-6
Lần hiếm hoi cả 5 ngôi sao đứng trên sân khấu. 
Qua các đêm nhạc và cách xuất hiện và ấn tượng trên sân khấu của cả 5 ca sĩ, nhiều người đã gọi cả 5 người là diva. Đề tài Thu Phương là diva thứ 5 sau Trần Thu Hà bỗng chốc trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết và gây tranh cãi trên các diễn đàn âm nhạc.
Trên một diễn đàn, một thành viên tỏ ra không hài lòng khi nghe Hà Trần trả lời phỏng vấn chỉ nhắc tên Hồng Nhung, Thanh Lam và Mỹ Linh mà không đề cập gì đến Thu Phương. Bởi người này cho rằng, xét về độ từng trải trong âm nhạc thì Thu Phương không kém bất kỳ một ca sĩ nào.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-7
 
Trần Thu Hà đáp trả cư dân mạng
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-8
 
Trước thắc mắc của thành viên này, Hà Trần cho biết cô chỉ nhắc đến bộ ba Lam – Nhung – Linh vì cả ba là thế hệ đi trước cô, còn Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi tiếng sau. Hà Trần cho biết khi Lam – Nhung – Linh thành vedette thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường, chưa phải diva.
Phát ngôn của Trần Thu Hà ngay lập tức khiến cư dân amngj xôn xao. Nhiều người cho rằng Trần Thu Hà khó chịu khi nhiều người coi Thu Phương là Diva, ngang với danh xưng của cô và bộ ba Lam – Nhung – Linh. Nhiều người khác cho rằng, là một nghệ sĩ, Trần Thu Hà không nên có những phát ngôn như vậy.
Diem mat sao hai ngoai gay that vong khi ve nuoc-Hinh-9
Trần Thu Hà, Thu Phương đứng trên sân khấu. 
Trước đó, khi scandal Tuấn Hưng văng tục “bùng nổ” các diễn đàn, Trần Thu Hà cũng lời qua tiếng lại với ca sĩ Phương Thanh. Hà Trần cho rằng đàn chị giáo điều còn Phương Thanh nổi đóa mắng diva ngu với “tư duy đọc lướt”.
Không những thế, Trần Thu Hà cũng từng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng khi tham gia bình luận thanh nhạc trong một trang fanpage – điều hiếm thấy ở một ngôi sao lớn.
Vì vậy, dù có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt, Trần Thu Hà vẫn khiến người hâm mộ
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)