Đây là những nhóc tì 'bí ẩn' nhất Vbiz khiến công chúng luôn muốn tìm hiểu

Google News

Tuy rất ít khi xuất hiện trước công chúng, những nhóc tì này vẫn được cả showbiz "săn lùng" vì có bố mẹ quá nổi tiếng nhưng lại chẳng chịu khoe ảnh "thiên thần nhỏ" nhà mình

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh và con gái chúc Tết khán giả". Nguồn Youtube:
Khoe ảnh con cái là điều mà các bậc cha mẹ thường làm hiện nay. Các bố mẹ "bỉm sữa" trong Vbiz cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không ít sao Việt lại chọn cách giấu nhẹm hình ảnh của con cái đi với mong muốn các bé sẽ được phát triển một cách bình thường, toàn diện nhất. Tuy nhiên, việc để con cái tránh xa showbiz nhiều khi cũng khiến các bé trở thành đề tài nóng hổi nhất showbiz Việt.
Con gái Công Vinh - Thủy Tiên
Con gái Thủy Tiên và Công Vinh cũng là một trong những nhóc tỳ bí ẩn nhất Vbiz. Muốn bé có cuộc sống bình yên nên vợ chồng Thủy Tiên giấu kỹ con gái. Những hình ảnh bé Bánh Gạo thường được cặp đôi chụp sau lưng, che đi bằng icon ngộ nghĩnh. Ngay cả trong đám cưới, Thủy Tiên và Công Vinh cũng không cho con gái xuất hiện.
Chưa một lần tự tay đăng ảnh cận mặt con nhưng vợ chồng Thủy Tiên đã thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của bé Bánh Gạo. 
Con trai Thu Minh
Trong showbiz Việt, nếu nói về những ngôi sao giấu con "siêu giỏi" thì phải kể đến Thu Minh. Nhưng không ít lần, Thu Minh "sơ hở" để lộ ảnh chụp con. Dù chưa được nhìn cận mặt nhưng qua những hình ảnh chụp nghiêng hay sau lưng, nhóc tỳ nhà Thu Minh được nhiều người đánh giá là bụ bẫm, dễ thương và thân hình vượt trội hơn hẳn những đứa trẻ cùng tuổi khác.
Những hinh ảnh hiếm hoi về nhóc tì nhà Thu Minh. 
Con Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn
Vốn là người kín tiếng nên nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" luôn muốn che giấu về đời tư và không muốn con cái hay người nhà chịu "mổ xẻ" từ phía dư luận. Con trai Tăng Thanh Hà sinh năm 2015 nhưng từ đó đến nay mọi thông tin về cậu nhóc đều được "Ngọc nữ" và người nhà giữ kín. Sau đó, những hình ảnh về con trai Hà Tăng liên tục được hé lộ. Qua những hình ảnh này đã giúp chúng ta phần nào hiểu hơn cuộc sống hiện tại của Hà Tăng và con trai.
Con trai Tăng Thanh Hà rất bụ bẫm, đáng yêu. 
Con gái Phương Thanh
Chuyện Phương Thanh có con gái, ai cũng biết nhưng phải đến cuối năm 2016, cô mới thoải mái khoe hình ảnh của bé Gà. Trước đó suốt 11 năm liền, Phương Thanh chưa từng tiết lộ hình ảnh của con mình. Khi cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái thì cũng là lúc bố của bé Gà đã mất.
Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh xinh xắn, hạnh phúc của bé Gà và mẹ, khán giả có thể yên tâm hơn phần nào. 

Theo Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)