Đây chính là bộ phận được các mỹ nhân Hàn thẩm mỹ nhiều nhất

Google News

Không phải nâng mũi hay gọt hàm, đây mới là bộ phận được sao Hàn dao kéo nhiều nhất.

Hàn Quốc luôn là điểm đến đầy hứa hẹn cho những ai đang muốn "trùng tu" lại "giao diện". Đa phần người Hàn vẫn chuộng gương mặt thanh tú với cằm V-line hay sống mũi cao. Tuy vậy, nhìn vào những sao Hàn từng thừa nhận hoặc dính nghi vấn dao kéo thì cằm hay mũi lại không phải là những bộ phận được lựa chọn thẩm mỹ nhiều nhất mà mí mắt. 

Phần lớn người Hàn đều sinh ra với đôi mắt một mí. Nhưng gu của công chúng lại thích hình ảnh ngây thơ, trong sáng nên các ngôi sao thường tìm đến phương pháp cắt mí để có đôi mắt thiên thần như mơ ước.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat

Park Min Young đã truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ để có ngoại hình hoàn hảo hơn. Nhờ đôi mắt hai mí to tròn mà Park Min Young rất dễ truyền tải cảm xúc trong những phân cảnh cảm động.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-2

Bà xã của Taeyang - Min Hyo Rin từng cắt mí. Gương mặt đã có sẵn chiếc mũi cực phẩm trời ban, cộng thêm tập luyện giảm cân và sửa mắt nên nhan sắc cô ngày một lên hương.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-3

Park Han Byul cũng từng thừa nhận mình đã trải qua phẫu thuật mắt hai mí để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Dù gương mặt cô nàng đã trải qua vài cuộc phẫu thuật nhưng diễn xuất của Park Min Young vẫn hết sức tự nhiên khi hóa thân vào nhân vật.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-4

Jung Chaeyeon có thể được xem là một trường hợp dao kéo xuất sắc khác. Nếu Chaeyeon không nói, sẽ chẳng ai biết cô đã từng phẫu thuật bởi gương mặt hiện tại quá đỗi tự nhiên.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-5

UEE (cựu thành viên nhóm After School) cũng phải chỉnh sửa đôi mắt để có được ngoại hình cuốn hút từ đầu đến chân.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-6

Bên cạnh các đàn chị, Yoo In Na cũng được xem là một trong những mỹ nhân đại tu nhan sắc thành công nhất Hàn Quốc. Sau khi cắt mí, sửa mũi, Yoo In Na đã "lột xác" thành thiên thần. Loạt hình trước và sau phẫu thuật của cô khiến các fan của người đẹp này choáng váng bởi khác biệt quá lớn. Yoo In Na và đôi mắt một mí ngày xưa cũng không mấy bắt mắt nhưng nay đã khác.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-7

 Lee Bo Young cũng đã "tác động vật lý" lên gương mặt của mình để trông xinh đẹp hơn.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-8

Krystal cũng bị cho là thực hiệu tiểu phẫu để có đôi mắt hai mí to rõ.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-9

Kim Sae Ron có mí mắt sụp, phần thịt ở trên đè xuống che hết mí. Một thời gian sau đó, nữ diễn viên xuất hiện với đôi mắt hai mí rõ ràng và to tròn hơn hẳn.

Day chinh la bo phan duoc cac my nhan Han tham my nhieu nhat-Hinh-10

Nữ diễn viên Hong Soo Ah từng tâm sự trên đài truyền hình rằng cô nhận ra đôi mắt một mí sắc sảo ảnh hưởng đến vai diễn. Vì vậy cô đã quyết định can thiệp dao kéo ở mắt với mong muốn có thể đa dạng hóa diễn xuất của mình.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)