Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tuyên bố sẽ không hợp tác với Trấn Thành

Google News

Sau những thành tích "khủng" của "Bố Già", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có đôi điều chia sẻ về quá trình làm phim với Trấn Thành. Đáng chú ý, anh còn khẳng định sẽ không hợp tác với nam MC vì lý do cực kì thú vị.

Với những fan cứng của điện ảnh, ắt hẳn nhiều người sẽ biết đến "thương hiệu" làm phim của chàng đạo diễn tài ba mang tên Vũ Ngọc Đãng. Anh thường xuyên khai thác những góc khuất xã hội, những số phận thấp bé, những con người lao động với vô vàn nỗi niềm đau đáu trong cuộc sống mưu sinh vất vả và dùng nó làm chất liệu chính cho những bộ phim đỉnh cao.

Nói về "Bố Già", hoàn toàn có thể khẳng định Trấn Thành đã có một quyết định cực kì sáng suốt khi mời Vũ Ngọc Đãng "nhúng tay"' vào bộ phim của chính mình. Với siêu phẩm điện ảnh này, kịch bản chính là "miền đất hứa" cho Vũ Ngọc Đãng phát huy tài đạo diễn. Nhất là khi nội dung phim đi vào khai thác câu chuyện gia đình quen thuộc trong hầu hết các hình mẫu tổ ấm tại Việt Nam.

Dao dien Vu Ngoc Dang tuyen bo se khong hop tac voi Tran Thanh

Vũ Ngọc Đãng là một chàng đạo diễn có tài của làng điện ảnh Việt.

Sau những thành công vang dội và chưa có dấu hiệu dừng lại của bộ phim "Bố Già", Vũ Ngọc Đãng đã có những phút trải lòng với truyền thông. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, anh khẳng định sẽ không làm phim với Trấn Thành nữa vì lý do vô cùng thú vị: "Nếu như Trấn Thành mời một lần nữa, Đãng sẽ từ chối. Tại vì theo mình, Trấn Thành quá giỏi để tự làm đạo diễn, tự đứng tên một bộ phim mà không cần phải có Đãng hay bất cứ một người đạo diễn nào làm chung cả.

Anh cũng đưa ra lời khuyên cho nam MC: "Trấn Thành nên tự làm bộ phim của mình đi bởi vì Thành quá giỏi, giỏi khủng khiếp. Đãng nghĩ Thành thừa sức vừa làm diễn viên chính, vừa làm đạo diễn vì việc mời người làm chung nó rất "phí" với tài năng của Trấn Thành".

Dao dien Vu Ngoc Dang tuyen bo se khong hop tac voi Tran Thanh-Hinh-2

Vũ Ngọc Đãng cho rằng Trấn Thành nên tự làm một bộ phim của chính mình mà không cần sự trợ giúp từ bất kỳ ai.

Trước đó, khi đề cập đến người cộng sự của mình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không ngớt lời khen ngợi: "Với Đãng, ấn tượng về Trấn Thành là tại sao lại có một người toàn năng đến vậy. Trấn Thành giỏi từ khâu viết kịch bản đến khả năng làm đạo diễn. Nhưng điều anh thích nhất ở Thành chính là sự cầu toàn. Thành luôn đặt ra tiêu chuẩn cao nhất và sẽ cố gắng làm bằng được, chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất cho bộ phim. Đặc biệt, ở Thành, Đãng còn học hỏi về tư duy làm nghề. Thành có tư duy mới và độc đáo".

Ngoài ra, Vũ Ngọc Đãng cũng không ngần ngại công khai "tật xấu" siêu đáng yêu của Trấn Thành: "Đãng cực ấn tượng về Thành, đó là Thành rất mít ướt và nhạy cảm. Nhưng, Thành là một con người tốt bụng và có trái tim nhân hậu nhất mà Đãng từng được biết. Đãng rất muốn cảm ơn Thành vì sự kết hợp của Thành và Đãng trong dự án lần này".

Dao dien Vu Ngoc Dang tuyen bo se khong hop tac voi Tran Thanh-Hinh-3

Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đã có màn "song kiếm hợp bích" vô cùng thành công với bản điện ảnh "Bố Già".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)