Đạo diễn phim "Những ngọn nến trong đêm" rao bán căn hộ hơn 6 tỉ

Google News

Căn nhà đạo diễn phim 'Những ngọn nến trong đêm' - Đỗ Đức Thành rao bán rộng 231 m2, gồm 5 phòng ngủ, một phòng bếp và 3 nhà vệ sinh. Nam đạo diễn muốn bán căn hộ này với giá hơn 6 tỉ đồng.

Mới đây, đạo diễn phim "Những ngọn nến trong đêm" - Đỗ Đức Thành đã rao bán căn hộ rộng 231 m2 ở Hoàng Đạo Thúy trên trang cá nhân. Theo thông tin chia sẻ thì căn nhà này có 5 phòng ngủ, 1 bếp, 3 nhà vệ sinh, ban công rộng 24 m2. Ngôi nhà này phù hợp với những gia đình đông con hoặc mua làm văn phòng. Giá mà đạo diễn Đỗ Đức Thành muốn bán là 26,5 triệu/m2 (tổng khoảng hơn 6 tỉ đồng). Rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi nam đạo diễn phải bán đi căn hộ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi này.
Đạo diễn Đỗ Đức Thành rao bán căn hộ rộng 231 m2. 
 Không gian bên trong căn hộ của đạo diễn Đỗ Đức Thành.
Được biết, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành bị mắc bệnh ung thư máu. Dù rất sốc nhưng anh vẫn luôn ở bên cạnh và động viên con chiến đấu với căn bệnh này. Anh không quản ngại cùng con gái sang Singapore chữa trị. Và sau một thời gian, tình hình sức khỏe của con gái nam đạo diễn đã tiến triển tốt và có thể trở về nhà. Tuy nhiên, hành trình chiến đấu với bệnh ung thư máu của con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành còn dài và tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

 Nam đạo diễn luôn động viên con gái trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư. 
Theo AN/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)