Đào Bá Lộc bị ném đá vì khơi chuyện cũ để PR

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều ý kiến chỉ trích nam ca sĩ Đào Bá Lộc, cho rằng anh cố tình dùng chuyện tình cảm để PR, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Năm 2012, nam ca sĩ Đào Bá Lộc tham gia cuộc thi The Voice. Sau khi đầu quân về đội của Hồ Ngọc Hà, anh sớm dừng bước tại cuộc thi. Sau The Voice 2012, Đào Bá Lộc đều đặn tung sản phẩm âm nhạc nhưng không gây được sự chú ý. Về đời tư, chàng ca sĩ trẻ từng vướng ồn ào về giới tính và nghi vấn đạo nhạc. Gần đây, Đào Bá Lộc bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận.
Trong một bài phỏng vấn, anh không ngần ngại công khai là người đồng tính. Điều đáng nói, Đào Bá Lộc hé lộ mối tình đồng giới với một danh hài kiêm MC nổi tiếng lấy vợ là ca sĩ. Danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc khiến dư luận tò mò. Dựa theo những miêu tả của Đào Bá Lộc, cái tên mà đa phần cư dân mạng nghĩ đến đầu tiên là danh hài Trấn Thành, chồng ca sĩ Hari Won.
Dao Ba Loc bi nem da vi khoi chuyen cu de PR
 Đào Bá Lộc. Ảnh: FBNV
Ngoài tò mò danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc, không ít ý kiến thắc mắc tại sao anh lại khơi chuyện cũ. Trùng hợp, một gameshow có sự tham gia của anh sắp lên sóng. Ngoài ra, sau công khai mối tình đồng tính, cái tên Đào Bá Lộc bỗng trở nên hot. Nhiều ý kiến chỉ trích Đào Bá Lộc, cho rằng anh cố tình dùng chuyện tình cảm để PR, phá hoại gia đình người khác.
Không chỉ nhiều cư dân mạng, một số sao Việt cũng lên tiếng cho rằng Đào Bá Lộc khơi chuyện cũ của PR. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Lệ đã chia sẻ đường link bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc kèm chú thích chỉ trích nam ca sĩ trẻ đang bất chấp mọi thủ đoạn để mong được nổi tiếng hơn.
Không chỉ đích danh Đào Bá Lộc như Mỹ Lệ, Hoa hậu Thu Hoài nói bóng gió về người từng có 14 mối tình và yêu không quá 3 tháng. Thu Hoài viết: “Khi yêu, con người ta dễ bay bổng lắm. Họ dám nói những điều chưa chắc có thể làm, dám hứa hẹn cả những điều không hề chắc chắn, dám quả quyết cả những chuyện mai sau. Nhưng khi chia tay, thường thì người ta quên sạch.
Ừ thì hết yêu thương, cũng chẳng ai đòi hỏi người cũ những điều phi lý nữa. Nhưng cũng đừng vội vã quay lưng, quay mặt, quay luôn cả chiều cảm xúc của mình nhanh như cách nàng ca sĩ Ariana Grande huỷ show. Hết yêu, không có nghĩa sự tử tế không cách nào tồn tại.
Tôi sợ cái cách người ta nhân danh tình yêu để toan tính và đổi chác vô cùng. Hết yêu thương là cứ phải dành cho nhau những thứ xấu xí và tồi tệ? Phải bới móc cuộc tình cũ để đổi lấy chút hả hê, phải mượn danh phận cũ để mà phơi ra thiên hạ những điều kinh khủng nhất? Phải khiến cho hạnh phúc người kia tan vỡ mới có thể hài lòng? Phải nhẫn tâm bán chuyện cũ lấy một ít ồn ào tai tiếng?
Vẫn biết phần nhiều, người ta chia tay trong giận hờn, đau đớn. Nhưng đó không phải lý do để cứ mãi hằn học, hận thù. Nếu quá khó, hãy chôn giấu thật chặt trong lòng và đối xử với nhau như những người xa lạ. Đó cũng là một cách để thứ tha nhau! Không ai bắt bạn làm một thánh nhân, nhưng ít nhất, hãy cố gắng để làm một người tử tế.
Đừng lấy tình yêu ra để che chắn cho những mưu mô, toan tính. Đừng lôi yêu thương vào trong những đòn thù. Yêu thương không phải để dành cho những điều như vậy. Cứ nhớ rằng, họ cũng đã từng là một phần quá khứ không thể nào chối bỏ của mình. Bắn vào quá khứ bằng súng lục, bạn vẫn mong tương lai trả lại những hoa hồng?
P/s : 14 người 3 tháng, Vậy chắc bạn chung tình dữ. Lôi từng người một ra kể đi sao lôi chỉ mỗi người có giá trị lợi dụng nhất trong thời điểm này vậy”.
Dao Ba Loc bi nem da vi khoi chuyen cu de PR-Hinh-2
Chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài.  
>>>> Xem MV “Thanh Xuân” của Đào Bá Lộc (Nguồn: Youtube nhân vật):
Trước những ý kiến trái chiều khi chia sẻ về mối tình với nam MC kiêm danh hài, Đào Bá Lộc cho hay anh không quá bận tâm đến ồn ào. Nam ca sĩ còn khẳng định quyết định công khai mối tình đồng tính của anh không phải là chiêu trò.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)