Đang não nề ly hôn, chỉ 1 câu nói Song Hye Kyo đã tươi như hoa

Google News

Fan nói 1 câu duy nhất khiến Song Hye Kyo phải bật cười sau 10 ngày không xuất hiện vì vụ ly hôn tai tiếng với Song Joong Ki. 

>>> Mời quý độc giả xem video Song Hye Kyo lên tiếng về vụ ly hôn. Nguồn VTC14:
Mới đây một clip ghi lại khoảnh khắc Song Hye Kyo cười tươi rạng rỡ sau 10 ngày kể từ sau khi tuyên bố ly hôn bỗng hot trên mạng Hàn. 
Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo xuất hiện kể từ sau ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki. Nữ diễn viên có mặt theo lời mời làm người mẫu độc quyền của nhãn hàng mỹ phẩm Trung Quốc.
Tuy không thể hiện nét buồn trên gương mặt sau ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn cố gắng giữ được sự trung tính cần thiết. Một số fan nhận ra nữ diễn viên gầy hơn trước. Người đẹp không phản hồi những thông tin về chuyện đời tư, chỉ nói: "Xin cám ơn các bạn, những người đã có mặt ngày hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục mang tới những tác phẩm tốt hơn. Xin chân thành cám ơn".
Dang nao ne ly hon, chi 1 cau noi Song Hye Kyo da tuoi nhu hoa
 Song Hye Kyo bật cười khi nghe thấy một câu nói của fan.
Trong lúc đang tạo dáng chụp ảnh giữa sự kiện, Song Hye Kyo bỗng bật cười rạng rỡ. Tất cả là do một fan nữ người Trung Quốc đã hét to giữa rất nhiều fan nhằm khen ngợi Song Hye Kyo: "Chị đẹp, đẹp quá, số 1". Nghe thấy câu nói của fan nữ này, Song Hye Kyo che miệng cười hạnh phúc.
Các fan cho rằng Song Hye Kyo bật cười vì niềm vui được động viên, ngoài ra còn vì giọng nói đặc biệt và biểu cảm của fan này như đang muốn hét lên cho cả thế giới biết vẻ xinh đẹp của thần tượng.
Chưa dừng ở đó, fan nữ còn tiếp tục cất cao giọng: "Em yêu chị. Nhìn qua bên này đi chị ơi", khiến Song Hye Kyo càng nở nụ cười tươi.
Dang nao ne ly hon, chi 1 cau noi Song Hye Kyo da tuoi nhu hoa-Hinh-2
 Song Hye Kyo xinh đẹp đi dự sự kiện tại Trung Quốc.
Clip ghi lại khoảnh khắc này cùng hình ảnh và tin bài trên báo chí nhanh chóng lọt Top 1 tìm kiếm trên mạng tổng hợp của Hàn Quốc. Dự kiến thỏa thuận ly hôn của vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki sẽ đạt được trong cuối tháng 7 này.
Phía Song Joong Ki chủ động đệ đơn ly hôn, muốn nhanh chóng đạt thỏa thuận, không tranh chấp tài sản. Tuy nhiên, cả hai đều phải chịu những thiệt hại không nhỏ về kinh tế, tinh thần. Một số hợp đồng quảng cáo đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ. Người dân sống ở quê nhà của Song Joong Ki tỏ thái độ chỉ trích Song Hye Kyo.
Nữ diễn viên giữ thái độ im lặng trước bất kỳ tin đồn không hay nào. Cô tập trung cho công việc, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)