Đan Trường: Tôi vẫn ổn, xin lỗi vì việc riêng ảnh hưởng mọi người

Google News

Hơn 1 ngày sau khi thông báo việc ly hôn gây xôn xao dư luận, Đan Trường lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Đan Trường viết trên trang cá nhân: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. 

Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Nam ca sĩ nói thêm, việc hậu ly hôn của anh không đáng được quan tâm bằng chuyện chống dịch và gửi tặng thực phẩm cho người dân khó khăn. 

"Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch COVID-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

Dan Truong: Toi van on, xin loi vi viec rieng anh huong moi nguoi

Đan Trường vẫn để ảnh chụp chung với vợ làm đại diện trên Facebook. 

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. "Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống", anh viết. 

Chia sẻ của Đan Trường hiện đang nhận sự ủng hộ của cộng đồng mạng và hành xử văn minh. 

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường cũng là người đồng hành cùng cuộc hôn nhân này trong 8 năm qua, cho hay anh cũng như bao người chứ không biết nhiều về chuyện ly hôn vợ chồng Đan Trường.

"Cả hai thuận tình ly hôn, không có chuyện mâu thuẫn, cạch mặt hay đoạn tuyệt gì cả. Cả hai vẫn bình thường dù dĩ nhiên không ai tránh khỏi nỗi buồn ly hôn. Tôi không tiện hỏi chuyện tài sản nhưng Đan Trường và Thủy Tiên không có tranh chấp. Thiên Từ trước nay ở với mẹ thì giờ vẫn vậy", anh nói.

Theo Mai Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)