Đan Trường lộ dấu hiệu tuổi tác sau thời gian bị bệnh

Google News

Được mệnh danh là ca sĩ không tuổi Đan Trường cũng không thể chiến thắng được sự khắc nghiệt của thời gian.

Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm,... những ca sĩ cùng thế hệ. Bên cạnh được khán giả khen ngợi về giọng hát thì còn được ngưỡng mộ với nhan sắc, diện mạo của mình dù ai nấy cũng đã trên 40 tuổi.
Tuy nhiên, mới đây, Đan Trường lại bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác. Trong hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, "anh Bo" để lộ nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt và phần da chùng ở cằm. Từng được mệnh danh là nam thần không tuổi thì có lẽ đến hiện tại Đan Trường cũng không thể chiến thắng được sự khắc nghiệt của thời gian.
Dan Truong lo dau hieu tuoi tac sau thoi gian bi benh
Đan Trường lộ dấu hiệu tuổi tác
Dẫu lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng không thể phủ nhận về dáng dấp Đan Trường vẫn rất phong độ. Những năm qua, anh rất chăm chỉ tập gym, nhờ có dáng dấp bảnh bao nên anh kết hợp với phong cách ăn mặc trẻ trung rất đẹp và giúp nam ca sĩ hack được tuổi tác của mình.
Thời gian gần đây, Đan Trường tiết lộ anh bị bệnh về mắt và phải nghỉ ngơi. Nam ca sĩ chia sẻ trước sự thay đổi của bản thân: "Người ta có câu đời người ngắn ngủi lắm, nên hãy sống sao cho đáng sống. Bây giờ ngẫm lại mình mới thấy đúng. Hai mươi mấy tuổi là tuổi mới học xong, là tuổi chuẩn bị hành trang bước vào đời. Ba mươi mấy tuổi là trải đời. Bốn mươi mấy tuổi là lúc đúc kết và lấy đó làm kinh nghiệm. Quay đi quay lại cũng thấy hết nửa đời người rồi. Gần 30 năm tuổi xuân của mình bận rộn liên tục, cứ nghĩ sắp tới sẽ được nghỉ ngơi... Nhưng hình như sắp bắt đầu lại từ đầu thì phải... Thông báo nhẹ đôi mắt mình giờ yếu quá nên sẽ ít xem điện thoại lại đó cả nhà ơi".
Theo Huỳnh Như / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)