Ngọc Mai từng tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng rất tốt đẹp

Google News

Ngọc Mai không chỉ hạnh phúc khi làm vợ Quốc Nghiệp, cô còn may mắn vì có gia đình chồng hậu thuẫn, yêu thương.

Kể từ sau khi ghi dấu trong chương trình truyền hình, tên tuổi của Ngọc Mai đến gần với công chúng hơn, cuộc sống của nữ ca sĩ được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.
Ngoc Mai tung tiet lo moi quan he voi me chong rat tot dep
 Mối quan hệ giữa Ngọc Mai và nhà chồng khiến khán giả tò mò.
Về cuộc sống hôn nhân, cô và NSƯT Quốc Nghiệp đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào năm 2015. Trải qua 8 năm chung sống, cả hai đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu.
Có với nhau hai mặt con nhưng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ cho rằng mỗi người có quan niệm khác nhau về hôn nhân nhưng với cô, sau khi trải qua nhiều sóng gió tình cảm, thấy muốn đăng ký kết hôn và sống với nhau trước rồi sau đó tổ chức đám cưới chưa muộn. Ngọc Mai từng chia sẻ: "Đám cưới sau khi kết hôn và có con cũng có ý nghĩa riêng và đó mới là bắt đầu của hành trình hạnh phúc".
Ngoc Mai tung tiet lo moi quan he voi me chong rat tot dep-Hinh-2
Trải qua 8 năm chung sống, cả hai đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu. 
Ngoc Mai tung tiet lo moi quan he voi me chong rat tot dep-Hinh-3
 Ngọc Mai từng lên tiếng giải thích gia đình vẫn vui vẻ, an yên.
Trước đó trong một chương trình, Ngọc Mai từng tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng rất tốt đẹp. Nữ ca sĩ kể: "May mắn của tôi là có mẹ chồng - người đã dạy tôi rất nhiều thứ. Những lúc tôi bị bệnh, chính bà là người đưa tôi đi khám. Nhẫn mà tôi đeo cũng là mẹ chồng tặng. Thấy tôi không có trang sức đeo, bà tặng tôi chiếc nhẫn mà bà thích nhất.
Có những hôm anh Quốc Nghiệp đi lưu diễn, tôi sợ ma nên phải qua phòng bố mẹ chồng ngủ. Bố nằm dưới đất, nhường tôi nằm trên giường với mẹ. Hai mẹ con cứ rù rì tâm sự mỗi tối. Ngoài mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, bà là người mà tôi phải chịu ơn".
Có thể thấy, Ngọc Mai không chỉ hạnh phúc khi làm vợ Quốc Nghiệp, cô còn may mắn vì có gia đình chồng hậu thuẫn, yêu thương.
Theo Thúy Thúy/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)