Dàn người đẹp phản ứng về phát ngôn "Hoa hậu là con điên"

Google News

Sau phát ngôn của tiến sĩ Đoàn Hương nhận xét: "Hoa hậu là con điên" bị đưa lên mạng xã hội, nhiều người đẹp đã lên tiếng.

Trên mạng xã hội xuất hiện clip tiến sĩ Đoàn Hương phát ngôn về hoa hậu gây tranh cãi.

Trong clip, tiến sĩ Đoàn Hương phát biểu: "Đừng mơ thi hoa hậu lấy tỷ phú vì họ khôn lắm, lấy con điên làm gì? Hoa hậu đúng là con điên, không ai lấy con điên làm vợ bao giờ. Thà lấy một bà vợ mũm mĩm xinh đẹp vừa đủ thôi, 3/5 điểm thôi, rồi về nhà bà hằng ngày hầu hạ mình, cơm bưng nước rót hiền lành còn hơn con điên cả ngày chỉ xắn quần đòi túi Hermes. Cho nên hoa hậu hôm nay là ế. Cho nên thi hoa hậu cho vui thì được chứ mơ rằng cái nghề hoa hậu thì không có. Có một số nghề sốc nổi hào quang, tôi đề nghị các em vượt qua cái hào quang đấy để thấy bản chất của nó để đừng đầu tư cuộc đời mình vào đấy''.

Mặc dù clip này được ghi lại đã từ lâu trong một buổi nói chuyện của TS Đoàn Hương với các sinh viên nhưng được đăng tải lại và lan truyền gần đây, ngay lập tức nhiều người đẹp đã lên tiếng phản bác lại phát ngôn này. 

Dan nguoi dep phan ung ve phat ngon

Hoa hậu Thu Hoài chỉ trích phát ngôn "Hoa hậu là con điên".

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng, ngoại hình đâu làm nên giá trị của một con người, cũng như học hàm, học vị không nhất định đồng nghĩa với trí tuệ, sự hiểu biết.

Hoa hậu quý bà cũng lập luận, muốn trở thành hoa hậu, ngoài phần thi ngoại hình, mỗi thí sinh còn trải qua phần thi ứng xử, thể hiện trí tuệ. Chấm điểm cho họ đều là những quan chức quản lý văn hoá, nhà báo, nhà mỹ học và trí thức.

Người đẹp Phan Hoàng Thu - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 chia sẻ với VietNamNet: "Tôi từng là học trò của cô Đoàn Hương, từng say sưa ngồi nghe cô giảng bài trên chiếc ghế cũ kỹ luyện thi ở một trường đại học. Và cũng nhờ điểm văn 8,0 mà tôi đỗ được mấy nguyện vọng đại học liền. Tôi cũng vô cùng may mắn khi từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và có danh hiệu trong tay tuy nhiên gần đây xem đoạn clip cô giáo cũ chia sẻ xung quanh câu chuyện hoa hậu và tỷ phú thì tôi thực sự giật mình'.

Trước quan điểm hoa hậu lấy tỷ phú là để “xắn quần đòi Hermes”, Hoa hậu Phan Hoàng Thu cho rằng, mấy chiếc túi hàng hiệu, nhiều người đẹp có thể tự mua được. Với những gì cô quan sát thì đại đa số những người đẹp hoa hậu cũng không "ở nhà cơm bưng nước rót".

"Em không biết tỷ phú giờ có thích hoa hậu hay lấy hoa hậu về làm vợ không vì em không phải đàn ông hay tỷ phú. Nhưng em cam đoan, đàn ông thành công 90% sẽ chọn bạn đời là người có cùng đẳng cấp và chí hướng. Cô Đoàn Hương là người rất thẳng thắn nhưng em cũng mong cô và cả những người khác hãy hiểu rằng đôi khi đi thi hoa hậu cũng không phải là để lấy chồng tỷ phú xong xắn quần lên đòi dăm ba cái túi thôi đâu ạ'', Phan Hoàng Thu nói.

Dan nguoi dep phan ung ve phat ngon

Phan Hoàng Thu cũng có chia sẻ dài về phát ngôn của Tiến sĩ Đoàn Hương.

Trước đó, dù không chỉ đích danh tiến sĩ Đoàn Hương nhưng dàn Hoa hậu Việt Nam như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, Hoa hậu Lương Thùy Linh…. cũng đồng loạt đăng ảnh với những dòng chia sẻ đầy ẩn ý kèm theo hastag #annoicoduyen. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết: "Kim vàng ai nỡ uốn câu/ Người khôn ai nỡ nói nhau nặng lời". Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng bày tỏ: "Một thương tóc bỏ đuôi gà/ Hai thương ăn nói mặn mà, có duyên". 

Theo Thu Hà/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)