Dàn mẫu nhí tỏa sáng với bộ sưu tập của NTK Châu Loan

Google News

NTK Châu Loan vừa “trình làng” 3 bộ sưu tập thời trang mới gồm: Lá mùa Thu, Hương cốm và bộ sưu tập áo dài ngũ thân tại fashion show Thiên đường giấc mơ 5. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.

Fashion show Thiên đường giấc mơ 5 là show diễn thường niên của nhà thiết kế Châu Loan. Năm nay, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Festival Thu Hà Nội với chủ đề “Thu Hà Nội trong em”, NTK Châu Loan giới thiệu 3 bộ sưu tập thời trang mới gồm: Lá mùa Thu, Hương cốm và bộ sưu tập áo dài ngũ thân.
3 bộ sưu tập này được NTK Châu Loan sáng tạo từ cảm xúc với mùa Thu - vẫn được coi là mùa đẹp nhất trong năm.  
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan
Các thiết kế trong bộ sưu tập Lá mùa thu. Ảnh: NVCC
Thu Hà Nội luôn khiến mỗi người cảm thấy xao xuyến và có nhiều cảm xúc khi đi trên những con đường đầy lá vàng rơi. Khung cảnh lãng mạn đó của mùa Thu cũng là nguồn cảm hứng để NTK Châu Loan sáng tạo những thiết kế mới trong bộ sưu tập Lá mùa Thu.
Lấy sắc vàng làm chủ đạo, trong bộ sưu tập này Châu Loan sáng tạo các thiết kế mới phong phú về form dáng, chất liệu và những chi tiết cut out, đính hoa, thêu…
Trình diễn mở màn và vedette cho bộ sưu tập Lá mùa Thu là Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh cùng Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Lương Hoa Đan. Tham gia trình diễn bộ sưu tập còn có các người mẫu nhí Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường, Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu…
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan-Hinh-2
NTK Châu Loan cùng hai mẫu nhí Minh Cường và Minh Châu diện thiết kế trong bộ sưu tập Lá mùa thu. Ảnh: NVCC
Bộ sưu tập Hương cốm với màu xanh cốm tươi sáng, đầy sức sống là chủ đạo, được nhà thiết kế lấy cảm hứng sáng tạo từ một món đặc sản ẩm thực Hà Nội. Mỗi độ Thu về, hương vị cốm Hà thành gợi nhớ cho bất cứ người nào từng sống, làm việc và gắn bó với Hà Nội. Trong gió nhẹ miên man theo mùi hoa sữa đầu mùa, thưởng thức cốm cùng một ly trà khiến tâm hồn thanh tao, hương đồng gió nội như hòa quyện trong lòng phố. NTK Châu Loan sáng tạo những thiết kế mới trong bộ sưu tập Hương cốm cũng từ cảm xúc đó.
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan-Hinh-3
Các thiết kế trong bộ sưu tập Hương cốm của NTK Châu Loan. Ảnh: NVCC
Trình diễn vị trí first face cho bộ sưu tập này là Á hậu Lương Hoa Đan và Quán quân Nguyễn Minh Cường. Diễn vedette bộ sưu tập này là Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh và cùng hai mẫu nhí Minh Cường và Minh Châu.
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan-Hinh-4
Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Lương Hoa Đan và Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường. Ảnh: NVCC
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan-Hinh-5
NTK Châu Loan và Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh trong bộ sưu tập Hương cốm. Ảnh: NVCC
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan-Hinh-6
Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phạm Thị Ngọc Quỳnh diễn vedette cùng hai người mẫu nhí Minh Cường và Minh Châu. Ảnh: NVCC
Cuối cùng, NTK Châu Loan giới thiệu tới giới mộ điệu bộ sưu tập áo dài ngũ thân, tìm về bản sắc văn hóa truyền thống nhưng có sự sáng tạo mới mẻ, phong phú. NTK Châu Loan mong muốn qua những thiết kế góp phần bảo tồn, phát huy giá trị di sản truyền thống, đưa các giá trị này gần gũi hơn với đời sống.
Diễn vị trí first face của bộ sưu tập này là mẫu nhí Thùy Linh và Á hậu Lương Thu Đan, vị trí vedette của bộ sưu tập này là Á hậu Lương Thu Đan và mẫu nhí Minh Châu.
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan-Hinh-7
Các người mẫu trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập áo dài ngũ thân của NTK Châu Loan. Ảnh: NVCC
Dan mau nhi toa sang voi bo suu tap cua NTK Chau Loan-Hinh-8
 Á hậu Lương Hoa Đan cùng Á quân Quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh diễn vedette bộ sưu tập áo dài ngũ thân của NTK Châu Loan. Ảnh: NVCC
 
Lan Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)