Đàm Vĩnh Hưng không nói chuyện và ăn cơm mẹ nấu

Google News

Giọng ca “Say tình” vừa chia sẻ trên báo, kể từ khi tố mẹ nghiện cờ bạc nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng không nói chuyện và ăn cơm mẹ nấu.

Dam Vinh Hung khong noi chuyen va an com me nau
Mẹ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 
Kể từ thời điểm chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân của mình về việc mẹ nghiện cờ bạc, nợ nần bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa lần đầu nói về mẹ mình. Theo đó, anh chia sẻ trên báo, anh và mẹ mình đã không nói chuyện với nhau mấy tháng nay. Anh cũng không ăn cơm bà nấu. Không khí trong gia đình luôn nặng nề, thậm chí đôi lúc người ở trong nhà, đi ra đi vào mà không muốn nhìn mặt nhau.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, vào thời điểm công khai sự thật là anh quá bức xúc, không thể chịu hơn được nữa khi mà có quá nhiều người đến đòi nợ, hắt nước, tạt sơn, mắm tôm vào nhà anh. Chính vì vậy anh đã xác định rất rõ, ngày hôm đó khi nói ra sự thật, mọi người thích nói gì cứ nói.
Giọng ca “Say tình ” cũng cho biết, sau khi video nói sự thật về chuyện nợ 20 tỷ của mẹ, anh đã nhận được rất nhiều ý kiến lên án, muốn giáo dục anh thế này, thế kia đó là chuyện của họ.
Thế nhưng theo anh, những người đó chưa bao giờ cùng quan điểm với anh, nên anh không cần họ thấu hiểu và yêu thương. Điều anh cần nhất là ngăn chặn hành động mượn nợ của mẹ mình.
Ông hoàng  nhạc Việt cho hay, những người chủ nợ đến gặp anh đều có một câu quen thuộc: "Tôi không biết". Vì vậy, anh phải có câu trả lời cho mọi người. Anh không thể trả nợ nữa.
Dam Vinh Hung khong noi chuyen va an com me nau-Hinh-2
 
Anh cho rằng, mình không thể trả nợ đến già, đến chết. Và theo anh, những người trách anh chắc chưa bao giờ đặt mình vào hoàn cảnh của anh đâu.
Vẫn rất bức xúc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn cho hay: “Mọi người có biết chưa có một trại tù nào ở miền Nam này mà chưa có dấu chân tôi. Bao nhiêu bạn bè, fan… đều bị bà mượn nợ với vô số lý do thuyết phục. Mọi người có biết cảm giác nhục thế nào không?”
Trước đó, sáng 14.12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bằng livestream trên facebook câu chuyện anh giấu kín suốt nhiều năm qua, về chuyện mẹ anh nợ nần rất nhiều người.
Nam ca sĩ cho biết mẹ mình đã đi lừa tiền mọi người từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ nam ca sĩ, bằng cách mời đến nhà chụp hình cây thông Noel: “Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa...”.
Trong 10 năm vừa qua, nam ca sĩ đã phải vất vả trả hơn 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Có lúc anh không đủ tiền chỉ có thể trả ít một: “Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!”. Anh nói mình không ngại bị cho là "vạch áo cho người xem lưng" vì anh đã quá áp lực, không còn chịu nổi thêm một giây phút nào
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)