Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ: Kịch trong kịch?

Google News

Những ngày qua, tin đồn Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ chuẩn bị đám cưới khiến dư luận xôn xao.

Thiệp cưới hay thiệp mời đơn thuần?
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vướng vào nghi án chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 15/5 tới đây, sau khi hai người gửi đi những tấm thiệp mời được thiết kế hao hao một tấm thiệp cưới, đầy nghi ngờ.
Tấm Thiệp có in hình và tên của ông hoàng nhạc Việt và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đầy thân thiết, vui vẻ bên nhau. Khách mời đến sự kiện này chỉ gồm 100 người, đều là những người thân thiết với Đàm và Vũ.
Sự kiện được tổ chức long trọng tại một khách sạn 6 sao. Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cũng quy định ngặt nghèo cho buổi tiệc của mình, rằng khách mời khi đi không được dẫn theo người thân, và yêu cầu khách mặc trang phục 2 màu chủ đạo đen - trắng.
 Tấm thiệp gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.
Trước đó, hồi cuối tháng 4, Đàm lại bất ngờ khoe lên mạng xã hội Facebook hình ảnh chiếc nhẫn kim cương giá trị, có ý nghĩa riêng, do Dương Triệu Vũ tặng.
Việc tặng nhau nhẫn hơn nữa lại là nhẫn kim cương quý giá, khiến công chúng không khỏi kinh ngạc và cho rằng chiếc nhẫn này có thể là món quà cầu hôn. Nhất là sau đó không lâu, hai người lại phát đi những tấm thiệp gây hiếu kì.
Hai sự kiện này khiến dư luận càng tin tưởng rằng đây là một tấm thiệp cưới nhưng đội lốt tấm thiệp mời thông thường. Và bữa tiệc sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tượng trưng cho lễ cưới của hai người.
 Đàm Vĩnh Hưng khoe nhẫn do Dương Triệu Vũ tặng.
Thật giả lẫn lộn
Giữa tâm bão scandal, ông hoàng nhạc Việt lại bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân của mình, kèm theo loạt hình ảnh của anh và Dương Triệu Vũ.
Mr. Đàm viết: "Xin lỗi nhiều bạn bè, nhiều người thân, nhiều đối tác, nhiều fans khắp nơi... 3 ngày nay nhận được quá nhìu câu: "Thiệp của em đâu?", "Sao không mời anh?", "Chúc mừng 2 em nhé", "Đừng nói là thiệp "c" của Anh không có tên em nhé"...."
Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng than thở rằng: "Chúng tôi phải làm sao bây giờ? Hay là truyền hình trực tiếp?".
 Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từ lâu đã gây nhiều tin đồn tình ái.
Trước đó, Đàm từng chia sẻ: "Không biết từ khi nào con người nhận ra cuộc đời chính là một sân khấu vĩ đại. Trong đó các "diễn viên" thượng thặng bậc nhất vẫn giữ cho mình lòng "yêu nghề" ghê gớm. Vẫn phải "diễn" cho đến hơi thở cuối cùng. Hư hư thật thật. Khổ sở thế mà con người vẫn thích lao vào".
Ngoài ra, nam ca sĩ còn chia sẻ nhiều dòng tâm trạng hoảng loạn, nhạy cảm trong những ngày này.
Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng càng khiến dư luận tin vào việc anh và Dương Triệu Vũ chuẩn bị có một bữa tiệc trên danh nghĩa, còn nội dung thực chất được hiểu là một đám cưới.
Nhiều người cho rằng Đàm và Vũ "tình trong như đã mặt ngoài còn e".
Nhất là khi ca sĩ Vũ Hà, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng cũng phải lên tiếng trên mạng xã hội rằng: "Hoang mang. Hơn 20 năm tao chơi với mày, đây là lần đầu tiên tao khó hiều mày nhất nha. Mày đang làm cái gì, đang muốn làm cái gì vậy Đàm Vĩnh Hưng?".
Vũ Hà cũng có trạng thái nghi ngờ đầy ẩn ý. Khi nói chuyện với Đàm trên Facebook, Vũ Hà bình luận: "Ai biết được. Kịch trong kịch. Thật thật giả giả. Hèn chi tao thấy dạo này mày vui lắm".
 Chia sẻ của Vũ Hà. 
Cuộc trò chuyện của Mr. Đàm và Vũ Hà dưới phần bình luận.
Sự việc này càng thúc đẩy tin đồn Đàm và Vũ cưới nhau lên cao hơn. Nhiều người cho rằng Mr. Đàm cố tình thật giả lẫn lộn, chiêu trò để hâm nóng tên tuổi.
Về phần Dương Triệu Vũ, trên Facebook, nam ca sĩ đã livestream - phát trực tiếp để nói thẳng về tin đồn đang lan truyền. Anh khẳng định rằng tấm thiệp mà anh và ông hoàng nhạc Việt gửi đi chắc chắn không phải là thiệp cưới.
Tuy nhiên, Triệu Vũ lại lý giải rằng đó không phải thiệp cưới vì chưa có luật cho phép. Điều này khiến người hâm mộ càng khó hiểu về độ thật giả trong scandal này của hai người.
Theo Diên Vĩ/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)