Đại gia tài sản nghìn tỷ sống cùng 3 cô bạn gái

Google News

Dù cả 3 cô bạn gái đều biết sự hiện diện của đối phương nhưng họ không hề ghen tuông và còn thường xuyên gặp mặt, đi chơi, ăn uống.

Người ta cứ nói rằng yêu một người đã đủ mệt vì ngày ngày chạy theo chiều chuộng cô gái ấy. Thế nhưng ở Hong Kong, có một tỷ phú được báo giới đặt luôn biệt danh “bậc thầy quản lý thời gian” vì số lượng bạn gái của mình.
Vị tỷ phú có 3 bạn gái cùng lúc
Theo đó, Đặng Triệu Tôn - một tỷ phú ở xứ Cảng Thơm có đến 3 cô bạn gái. Điều đáng nói, mối quan hệ của họ vô cùng yên lành, sống bình yên bên nhau.
Đặng Triệu Tôn là con trai của nghệ sĩ Kinh kịch, doanh nhân Đặng Vĩnh Tường và mẹ Hồng Kim Mai. Cả cha và mẹ ông đều là những người có năng lực kinh doanh rất tốt. Sau khi cha mẹ qua đời, Đặng Triệu Tôn và ba người chị em của mình nhận số tiền thừa kế khổng lồ.
Không chỉ vậy, Đặng Triệu Tôn còn kinh doanh địa ốc, tài sản ngày càng lớn. Trong một lần chia sẻ, ông thừa nhận mình có tài sản ròng hơn 100 triệu đô la (hơn 2 nghìn tỷ đồng). Tuy nhiên có vẻ ảnh hưởng từ chuyện của cha mẹ mà cuộc sống của Đặng Triệu Tôn rất đặc biệt.
Dai gia tai san nghin ty song cung 3 co ban gai
 
Cha ông có đến 4 người vợ. Mẹ ông - Hồng Kim Mai là vợ tư. Điều đáng nói, phải gắn bó bên người đàn ông ấy suốt 30 năm không có danh phận mẹ Đặng Triệu Tôn mới được cưới vào nhà. Vì lẽ ấy, chuyện trở thành vợ của Đặng Vĩnh Tường là một chấp niệm, điều mà Hồng Kim Mai phấn đấu cả đời.
Bận rộn bên cạnh người chồng như thế nên Hồng Kim Mai không chăm sóc được cho các con tử tế. Và cũng vì “cuộc chiến” tranh chấp vị trí vợ chính thức quá đỗi trường kỳ và khốc liệt của mẹ khiến cho Đặng Triệu Tôn sợ hãi luôn chuyện lập gia đình.
Dai gia tai san nghin ty song cung 3 co ban gai-Hinh-2
Bố mẹ Đặng Triệu Tôn. 
Hiện tại, Đặng Triệu Tôn là tỷ phú giàu có nhưng không cưới vợ và sống bên 3 người bạn gái một cách công khai. Mối quan hệ tay 4 đó vô cùng êm đẹp. Ba người phụ nữ biết sự tồn tại của nhau và rất hòa hợp với nhau. Họ là Carmen, Cherry và Clarie.
Người bạn gái đầu tiên - Carmen là một mẹ đơn thân của hai đứa con. Đặng Triệu Tôn thậm chí còn giúp người phụ nữ này chăm sóc 2 con.
Dai gia tai san nghin ty song cung 3 co ban gai-Hinh-3
Đặng Triệu Tôn và 3 cô bạn gái. 
Bạn gái thứ 2 là Cherry từng là trợ lý riêng của ông và bạn gái cuối cùng tên Claire nên duyên được sau một lần massage cho vị tỷ phú.Sau khi sự việc một lúc yêu đương với 3 cô bạn gái bị phanh phui, Đặng Triệu Tôn cũng không hề phủ nhận. Ông cho biết mối quan hệ của mình với các bạn gái và con cái họ rất tốt.
Được biết, họ Đặng mua cho 3 cô bạn gái 3 căn nhà ở cùng một quận tại Hong Kong để tiện bề di chuyển. Hàng tuần, ông dành mỗi 2 ngày ở từng nhà và cuối tuần sẽ có 1 ngày sống một mình. Tất cả mọi người đều không muốn sống chung ở một ngôi nhà lớn vì sợ xảy ra chuyện xích mích không đáng có.
Lý do để mối quan hệ tay 4 bền chặt
Báo giới Hong Kong vẫn thường xuyên chụp được những tấm ảnh ông cùng 3 cô bạn gái xuất hiện bên nhau. Họ cùng đi ăn, đi chơi, cùng tổ chức sinh nhật vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.
Báo chí cũng nhiều lần lên tiếng nói về nhan sắc của các cô bạn gái. Họ cho rằng họ đều rất tầm thường, không có gì đặc biệt và chuyện lọt vào mắt xanh tỷ phú, được “bao nuôi” thật sự lạ kỳ.
Nhiều người lí giải điều này như sau, mẹ của Đặng Triệu Tôn đã mất cả đời để rèn luyện vóc dáng, giữ được vòng eo gọn nhỏ vì cha ông Đặng Vĩnh Tường chỉ thích người như thế.
Có lẽ, nghĩ đến những người phụ nữ quá mức ám ảnh về nhan sắc và vẻ bề ngoài Đặng Triệu Tôn thà chọn các cô gái bình thường để cảm thấy an toàn hơn.
Dai gia tai san nghin ty song cung 3 co ban gai-Hinh-4
Họ nhiều lần xuất hiện đi chơi cùng nhau. 
Được biết, nguyên tắc giúp Đặng Triệu Tôn giữ cho mối quan hệ tay 4 chính là lời hứa của chính ông.
Ông đã cam kết rằng mình sẽ không cưới vợ, cả đời không sinh con. Bởi vậy, ba cô bạn gái cũng không vất vả thể hiện hay tranh chấp vị trí với nhau nên mối quan hệ mới hòa hợp.
Đặng Triệu Tôn than rằng chế độ một vợ một chồng đôi lúc rất phiền. Nếu không cưới được cả 3 thì thôi ông sẽ không kết hôn với ai cả. Được biết, cô bạn gái thứ 3 đã chia tay ông sau vài năm bên nhau. Tuy nhiên, điều đó chẳng phải vấn đề khi ông nhanh chóng có một người phụ nữ khác trở thành bạn gái thứ 3 của mình.
Mặc dù chung sống như vậy nhiều năm song Đặng Triệu Tôn cũng từng chia sẻ rằng nhiều bạn gái khiến cho ông nhiều lúc phiền phức. Bởi vậy ông khuyên đừng ai bắt chước vì rất nhiều vấn đề nảy sinh.
Đúng là cuộc sống có những câu chuyện quá mức đặc biệt. Như Đặng Triệu Tôn với 3 cô bạn gái cùng lúc cũng là một điều kỳ lạ. Có lẽ, những gì phải chứng kiến trong mối quan hệ của cha mẹ khiến cho vị tỷ phú sợ hãi và chùn chân trước ngưỡng cửa hôn nhân.
Theo Ca Ca/Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)