Cường Đô La lộ điều bí mật sau 20 ngày làm đám hỏi với Đàm Thu Trang

Google News

Trong bức ảnh Cường Đô La đăng tải trên mạng xã hội mới đây, Đàm Thu Trang đã vô tình tiết lộ điều bí mật về chồng sắp cưới của mình khiến dân tình bất ngờ.

Trong những ngày đầu năm mới này, Cường Đô La – Đàm Thu Trang đang có chuyến đi du lịch Đà Lạt cùng gia đình. Không thường xuyên thể hiện tình cảm nhưng kể từ khi tiến hành lễ đám hỏi, chuẩn bị về chung một nhà, Cường Đô La liên tục đăng tải những khoảnh khắc tình tứ, chứng minh tình yêu của mình với bà xã.
Đặc biệt trong bức ảnh mới mà Cường Đô La vừa đăng tải, bà xã Đàm Thu Trang của anh đã vô tình để lộ điều bí mật về chồng sắp cưới. Theo đó, bức ảnh gia đình đi du lịch tại Đà Lạt với khung cảnh rất nên thơ lãng mạn nhưng không rõ mặt người. Dân tình chỉ thấy bóng dáng nhỏ xinh của các thành viên trong gia đình cặp đôi nổi tiếng. Do đó, nhiều người đã cảm thấy vô cùng thích thú với khả năng chụp hình của vị đại gia phố núi.
Cuong Do La lo dieu bi mat sau 20 ngay lam dam hoi voi Dam Thu Trang
Cái nắm tay ngọt ngào của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đầu năm Kỷ Hợi. 
Một người bạn chung của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã nhanh chóng để lại dòng bình luận hài hước: "Khả năng chụp hình không nhìn thấy 1 ai của anh Cường vẫn vậy..." và không quên tag tên Đàm Thu Trang. Ngay sau đó, Đàm Thu Trang đã hào hứng vào trả lời: "Chuyên môn luôn rồi... Không phải ai cũng làm được đâu nhé" khiến dân tình thích thú. Có lẽ, ai cũng sẽ phải cảm thấy thú vị với
Trước đó, doanh nhân phố núi cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh ngồi bên bạn gái tận hưởng không gian yên bình, xanh mát khi đi nghỉ dưỡng. Sau đó, Đàm Thu Trang cũng đăng tải khoảnh khắc nắm tay ông xã tương lai đi dạo buổi sáng sớm. Chỉ thông qua hành động nhỏ này, có thể thấy cặp đôi đang trong giai đoạn hạnh phúc nhất trước lễ cưới.
Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi vào cuối tháng 1/2019. Đám cưới cặp đôi được hé lộ sẽ diễn ra vào khoảng tháng 5 tới đây. Trong lần livestream mới nhất, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng cho biết cả hai mong sớm có em bé trong năm Kỷ Hợi.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".
Sau hơn 1 năm hẹn hò thì vào sáng 20/1/2019, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Đám hỏi có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)