Cuộc sống ít biết về BTV thời sự mê mặc sexy, đóng cảnh nóng

Google News

MC Thanh Trúc 9x thường xuyên dậy từ 4h sáng để trang điểm, kiểm tra file phóng sự đã dựng và trao đổi với ekip để chuẩn bị ghi hình.

Thanh Trúc 9x từng được khán giả biết đến với vai trò diễn viên khi đảm nhận vai Hương trong "Cha và con và..." - phim arthouse từng trình chiếu ở nhiều LHP quốc tế của đạo diễn Phan Đăng Di.
Không chỉ vào vai có số phận đặc biệt, Thanh Trúc 9x còn gây bất ngờ khi mạnh dạn đóng cảnh nóng, khoe ngực trần khi chưa tròn 18 tuổi.
Nổi tiếng sau đúng một vai diễn, nhưng sau đó Thanh Trúc 9x "ở ẩn" suốt thời gian dài để làm mẹ đơn thân và giải quyết việc gia đình. Cách đây 1 năm, cô bắt đầu xuất hiện trở lại trong các sự kiện giải trí.
Cuoc song it biet ve BTV thoi su me mac sexy, dong canh nong
Thanh Trúc 9x là BTV, MC thời sự quen thuộc của kênh ANTV.
Đồng thời, Thanh Trúc 9x đánh tiếng lấn sân sang lĩnh vực mới khi đảm nhận vai trò biên tập viên, MC chuyên dẫn thời sự của kênh truyền hình ANTV.
Bên cạnh việc đồng hành với chương trình "Sáng Phương Nam" phát sóng 6h sáng, Thanh Trúc 9x còn dẫn dắt "Nhịp sống 24/7" vào khung 18h tối.
Ít ai biết rằng, với những buổi ghi hình vào sáng sớm, Thanh Trúc 9x phải dậy từ 4h sáng để trang điểm rồi sau đó tới trường quay kiểm tra lại các file phóng sự đã dựng đồng thời cùng tổ chức sản xuất trao đổi về vỏ bản tin trước khi bấm máy.
Không chỉ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, công việc BTV, MC còn bắt buộc Thanh Trúc 9x phải luôn có hình ảnh chỉn chu, tư duy nghề nghiệp tốt.
Nếu mỗi khi lên sóng, Thanh Trúc 9x bắt buộc phải ăn vận nữ tính, kín đáo thì ở cuộc sống đời thường, cô lại là người rất ưa chuộng phong cách sexy.
Không chỉ thường xuyên thực hiện những bộ ảnh hút mắt để làm kỉ niệm, Thanh Trúc 9x còn thoải mái mặc gợi cảm khi xuất hiện trong những sự kiện đông người.
Hiện tại ngoài đồng hành với kênh truyền hình ANTV, Thanh Trúc 9x còn đắt show dẫn dắt event về làm đẹp, bất động sản...
Trong một vài lần trò chuyện với truyền thông, cô khẳng định không bỏ công việc diễn xuất để làm MC mà đang nghiên cứu kịch bản, tìm kiếm vai diễn phù hợp rồi mới tái xuất màn ảnh.
Theo Thái An / Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)