Cuộc sống của Hồng Đào khi bị cách ly ở Mỹ: "Chỉ gọi điện và thả thức ăn"

Google News

Trên trang cá nhân, Hồng Đào gây chú ý khi thông báo rằng chị đang tự cách ly tại nhà ở Mỹ để đảm bảo an toàn cho người thân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồng Đào lên tiếng chuyện ly hôn". Nguồn Youtube:
Cụ thể trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào đăng tải bức ảnh tự chụp trong vườn hoa tại nhà ở Mỹ và cho biết: “Về nhà sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng, mẹ tôi mừng như trúng số nhưng gia đình vẫn chuyển đi tạm thời cho chắc ăn, để lại tôi một mình với cái tủ lạnh đầy thức ăn.
Hôm nay đã được 5 ngày rồi, thức ăn vơi dần nhưng tin tức thì tràn ngập. Giữa lúc này nơi trú chân an toàn nhất vẫn là gia đình. Thế thì gia đình ơi, cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này nhé!”.
Cuoc song cua Hong Dao khi bi cach ly o My:
 
Chia sẻ của Hồng Đào nhận được sự quan tâm lớn từ đồng nghiệp nghệ sĩ và cư dân mạng giữa đại dịch Covid-19 đang lan tràn khắp nơi trên thế giới. Trong phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Hồ Lệ Thu, Trịnh Kim Chi, Vũ Ngọc Đãng,… gửi lời chúc sức khỏe đến Hồng Đào và gia đình.
NSND Hồng Vân - người bạn thân của Hồng Đào để lại bình luận: “Ôi thế ai chụp hình cho chị đấy?”. Phản hồi sự việc, nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ: “Tự cách ly thì tự chụp luôn chị ạ. Chứ nhà em có ai bén mảng về đâu. Chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống thôi…”.
Theo Hoàng Vũ/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)