Cuộc sống của Hoa hậu Trương Thư Nhã sau 13 năm bị cấm sóng

Google News

Thái độ thiếu chuyên nghiệp của Trương Thư Nhã sau đăng quang khiến TVB tức giận. Cô bị thu hồi vương miện, phải rút khỏi showbiz.

Ngày 13/3, On đưa tin về cuộc sống của Trương Thư Nhã, Hoa hậu Hong Kong năm 2008. Đây là thông tin hiếm hoi của người đẹp trong 13 năm qua.
Trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân, Trương Thư Nhã có cuộc sống sung túc, thư thái. Cô chủ yếu dành thời gian đi du lịch. Ở tuổi 36, người đẹp họ Trương vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, vóc dang gợi cảm.
Cuoc song cua Hoa hau Truong Thu Nha sau 13 nam bi cam song
 Hình ảnh gần đây của Trương Thư Nhã. Ảnh: HK01.
Theo tìm hiểu của phóng viên On, vài năm trở lại đây, cô theo học ngành thiết kế trang sức, quản trị kinh doanh để kế thừa sản nghiệp lớn của gia đình. Ngoài ra Trương Thư Nhã còn đầu tư làm ăn cùng bạn bè. Cô là bà chủ của một quán bar nổi tiếng ở Hong Kong. Người đẹp hiện sống trong căn hộ rộng 1.500 m2, giá thị trường hơn 15 triệu USD.
Trương Thư Nhã sinh năm 1985, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2008. Tuy nhiên, cô bị TVB tước vương miện ngay sau đó. Theo HK01, sau khi lên ngôi, người đẹp đã viện cớ nghỉ ốm liên miên, từ chối tham gia sự kiện do đài sắp xếp. Thậm chí, Thư Nhã còn xin rút lui khỏi 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc mà không trình bày lý do cụ thể.
Thái độ thiếu chuyên nghiệp của Trương Thư Nhã khiến lãnh đạo TVB tức giận, quyết định tước vương miện và cấm sóng cô. Người đẹp cũng là Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử bị tước danh hiệu. Sau vụ ồn ào, cô bị mỉa mai là "Hoa hậu lười biếng nhất Hong Kong".
Cuoc song cua Hoa hau Truong Thu Nha sau 13 nam bi cam song-Hinh-2
 Trương Thư Nhã là hoa hậu đầu tiên trong lịch sử cuộc thi nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng bị tước danh hiệu. Ảnh: On.
Phản ứng về vụ việc, Thư Nhã bình thản cho biết: "Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập showbiz. Thi hoa hậu là chủ đích của ba mẹ để tôi có thể va vấp với đời. Ai ngờ tôi lại đoạt giải. Bị tước danh hiệu cũng không sao, tôi sẽ trở về làm người bình thường, tiếp tục tận hưởng cuộc sống".
Theo On, Trương Thư Nhã sinh ra trong một gia đình có nền tảng tài chính dồi dào. Cha mẹ cô là thương nhân kinh doanh vàng bạc đá quý có tiếng tại xứ Hương Cảng.
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)