Phi Nhung giục Lê Giang lấy chồng ngay vì quá xinh đẹp

Google News

Lê Giang dạo này hồi xuân quá: Khoe siêu vòng 1 bốc lửa đến Sĩ Thanh cũng trầm trồ, Phi Nhung vội hối lấy chồng ngay.

Lê Giang ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ hậu giảm cân. Đặc biệt, sau thành công của bộ phim trăm tỷ Bố Già, Lê Giang còn thu về lượng fan lớn vì quá duyên dáng.

Chiều ngày 11/3, Lê Giang" đã đăng khoảnh khắc phô diễn trọn vòng 1 bốc lửa và cận nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 49. Đến Sĩ Thanh cũng trầm trồ: "Trời ơi, nhức nách chị ơi", Thiều Bảo Trang thốt lên: "Xung quanh tôi toàn những người ngon". Đặc biệt, Phi Nhung hối thúc luôn: "Lấy chồng đi bạn già!" và được Lê Giang đáp lại: "Số ế bạn già ơi". Thì ra không phải yêu đương, Lê Giang trẻ chắc do đang có cuộc sống thoải mái và vui vẻ đây mà.

Phi Nhung giuc Le Giang lay chong ngay vi qua xinh dep

Nếu ai theo dõi Lê Giang thì đều biết, Lê Giang là một trong những sao nữ Vbiz chẳng ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây cô tiếp tục chia sẻ về việc này: "Tôi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Người ta cứ nói phẫu thuật thẩm mỹ xong sẽ nghiện nhưng mà tùy người. Đúng là có một số người bị nghiện thẩm mỹ, muốn làm liên tục. Nhưng có người vẫn biết điểm dừng, không phải ai cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ những người đó không phải bị vấn đề tâm lý mà do thói quen, cứ quen thói rồi làm".

Phi Nhung giuc Le Giang lay chong ngay vi qua xinh dep-Hinh-2

Cô cho rằng mình vẫn có điểm dừng trong chuyện phẫu thuật thẩm mỹ dù đã trải qua nhiều ca "dao kéo" lớn nhỏ: "Đúng là tôi phẫu thuật khá nhiều, riêng mũi làm đến 10 lần. Lần gần nhất tôi sửa mũi là đi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Tôi không để lâu được vì thịt sẽ bị lòi ra. Trong lần cuối cùng này, tôi lấy chính xương sụn tai của mình đặt vào mũi chứ không dùng nguyên liệu bên ngoài nữa. 9 lần trước tôi dùng sụn nhân tạo silicon nhưng lần thứ 10 này thấy đầu mũi có vấn đề nên phải lấy chính sụn tai đắp lên đầu mũi. Tôi thấy xui nên sửa, buồn buồn cũng sửa".

"Trên cơ thể mình, tôi sửa mũi nhiều nhất là 10 lần, mắt tôi sửa 1 lần, cằm sửa 2 lần, lấy cả xương sụn tai đắp vào mũi. Tôi đặt miếng sụn nhân tạo trong cằm".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)