Cuộc sống của hai mỹ nhân Việt bị bạn trai đại gia ép phá thai

Google News

Cùng mang thai với người yêu và cùng bị chối bỏ, nhưng nếu như Trà Ngọc Hằng đành phải ngậm ngùi bỏ con thì diễn viên Thanh Trúc đã quyết giữ bằng được em bé trong bụng.

Phá thai là điều không ai muốn tuy nhiên vì yêu mù quáng nên những sao nữ này đã phải gánh chịu những tổn thương không nhỏ về mặt tinh thần. Cùng lỡ mang thai với người yêu và cùng bị chối bỏ, nhưng nếu như Trà Ngọc Hằng đành phải ngậm ngùi bỏ con thì diễn viên Thanh Trúc đã quyết giữ bằng được em bé trong bụng.
Hiện tại hai bà mẹ này đều đang là những bà mẹ đơn thân và hạnh phúc với cuộc sống cùng đứa con bé bỏng.
“Hoa khôi Cà Mau” Trà Ngọc Hằng: Ngậm ngùi bỏ thai vì không có đủ tài chính
Hồi cuối năm ngoái 2017, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ câu chuyện từng bị bạn trai đại gia bắt phá thai. Theo “Hoa khôi Cà Mau” kể, cô đến với người đàn ông này bằng sự rung động thật sự từ trái tim dù biết anh từng có vợ con.
Hồi cuối năm ngoái 2017, người đẹp Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ câu chuyện từng bị bạn trai đại gia bắt phá thai.
Thế nhưng trong suốt 2 năm yêu nhau, bạn trai chỉ muốn cô ở nhà chăm sóc gia đình. Thậm chí, công việc kinh doanh thời trang trước đó của cô, anh cũng bắt bỏ. Và vì yêu nên Trà Ngọc Hằng giảm gần như 90% mọi hoạt động trong showbiz Việt. Cô cũng phải nói dối bạn trai là không còn làm thêm gì nữa dù cuộc sống có phần bí bách.
Hai người cũng lên kế hoạch có con chung theo mong muốn của bạn trai, thế nhưng đến lúc cô hạnh phúc thông báo tin vui có bầu thì người đàn ông này lại bắt cô phải phá bỏ.
"Lý do anh đưa ra là vì thời điểm tôi mang thai chưa thích hợp, khi nào cưới mới được có. Trong lúc tới bệnh viện phá thai, tôi đã quyết định chia tay với anh. Tôi quyết bỏ thai vì không có đủ tài chính. Khi ở bệnh viện, tôi có gọi cho anh lần cuối để xin giữ con nhưng anh không nghe máy. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy hối hận vì làm như vậy", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.
Và dường như để chuộc lỗi với chính bản thân mình sau sự việc bỏ con vào năm ngoái, những ngày vừa qua, Trà Ngọc Hằng lại một lần nữa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyến bố cô đang làm mẹ đơn thân và con gái cô hiện tại đã được 4 tháng tuổi.
Chia sẻ về lần mang thai này, người đẹp Cà Mau cho biết việc có bầu cũng hoàn toàn là bất ngờ chứ không phải cô và bạn trai có dự định từ trước. “Lúc đó quả thật là Hằng cũng hoang mang, lo lắng lắm vì nó không nằm trong kế hoạch của Hằng. Hằng cũng mất khoảng một tuần suy nghĩ nhưng rồi cuối cùng, Hằng nghĩ việc có con là cái duyên, mình hãy trân trọng điều may mắn ấy và Hằng quyết định giữ con. Thực tế là sau đó khi thai càng lớn thì Hằng càng cảm nhận được niềm hạnh phúc dâng trào khi được làm mẹ. Còn bạn trai Hằng, anh để cho Hằng quyết định và chính anh ấy cũng cùng Hằng quyết định giữ lại con.”
Cuoc song cua hai my nhan Viet bi ban trai dai gia ep pha thai
Hiện tại Trà Ngọc Hằng đang làm mẹ đơn thân, bạn trai cùng hỗ trợ tài chính cho cô trong việc nuôi con. 
Rất may mắn là quyết định giữ thai của Trà Ngọc Hằng không chỉ được bạn trai ủng hộ mà mẹ cô cũng rất mừng, luôn đứng sau ủng hộ cô.
Người đẹp cũng chia sẻ thêm, trong thời gian mang bầu, Trà Ngọc Hằng không bị ốm nghén nhiều, cô vẫn làm việc bình thường và vì không tăng cân nhiều nên nhiều người không hề biết việc người đẹp bầu bí. Tuy có những lúc hơi tủi thân do mang bầu đơn thân nhưng niềm hạnh phúc được làm mẹ lớn hơn tất cả.
Hiện tại Trà Ngọc Hằng đang làm mẹ đơn thân, bạn trai cùng hỗ trợ tài chính cho cô trong việc nuôi con nhưng người đẹp cho biết cô vẫn cố gắng để chủ động lo cuộc sống của 2 mẹ con được tốt nhất.
Diễn viên Thanh Trúc: Đấu tranh quyết không bỏ thai khi mới 19 tuổi
Giống như Trà Ngọc Hằng, diễn viên Thanh Trúc cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi bị chối bỏ việc mang thai. Năm 19 tuổi, nữ diễn viên yêu sâu đậm một người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Không chỉ say tình, cô còn rất tin khi bạn trai nói muốn kết hôn và sinh con với cô.
Cuoc song cua hai my nhan Viet bi ban trai dai gia ep pha thai-Hinh-2
Thanh Trúc từng có thời gian vô cùng khó khăn khi mang bầu nhưng bị bạn trai bắt bỏ. 
Thế nên rất nhiều lần họ cùng nhau đi cắt thuốc để hỗ trợ cho việc sinh con vì bạn trai cô gặp khó khăn trong vấn đề sinh sản. Và khi phát hiện ra mình có bầu, Thanh Trúc cũng hạnh phúc thông báo với người yêu.
Thế nhưng cũng chính giây phút đó, cô đau đớn khi được nghe sự thật: "Lúc thai được khoảng 8 tuần, tôi nói với anh thì anh mới thừa nhận là đã có gia đình. Anh bắt tôi bỏ thai vài lần nhưng tôi đấu tranh. Tôi nói là tôi chấp nhận nuôi con và xem đó là đứa con riêng của mình", Thanh Trúc chia sẻ.
Chấp nhận làm mẹ đơn thân, Thanh Trúc đã phải chịu nhiều đau khổ. Cô giấu bạn bè, gia đình và gần như trong suốt quá trình mang thai đến khi sinh con ngày nào cô cũng khóc vì tủi thân.
Thanh Trúc kể, sau sinh một tuần, cô đã giảm liền 11kg, gầy hơn cả thời con gái. Nữ diễn viên cho biết dù không muốn nói nhiều về quá khứ nhưng dường như chính những tổn thất tinh thần đã khiến cô xuống cân sau sinh nhanh chóng như vậy.
Lần đầu làm mẹ ở tuổi quá trẻ lại không có ai giúp đỡ nên đã có lúc, Thanh Trúc định ôm con tự tử. Trong khi đó, người đàn ông khiến cuộc đời cô bất hạnh thì lại vẫn bặt vô âm tín.
Thấy con thiệt thòi, Thanh Trúc đã đồng ý để bé đi làm con nuôi: "Thấy con quá thiệt thòi nên khi gia đình một người bạn ngỏ lời muốn nhận nuôi bé, tôi đã đồng ý. Tôi cảm nhận được họ yêu thương con mình thật lòng và họ cũng là những người có địa vị cao trong xã hội, đủ khả năng nuôi nấng và dạy dỗ bé thành người tốt nên tôi mới cho bé đi.
Chúng tôi đã thoả thuận với nhau là sẽ giấu hoàn toàn bí mật này vì lúc đó rất ít người biết tôi có con. Và chúng tôi muốn Sumo nghĩ rằng, bé là con của gia đình ấy để bé có một tuổi thơ bình thường và lớn lên trong một gia đình trọn vẹn hạnh phúc", cô nhớ lại.
Nhưng sau một lần nghe tin con ốm, Thanh Trúc đã tức tốc đến thăm và từ giây phút đó cô đã nhận ra là mình không thể từ bỏ con. Cô xin lại con để mang về nhà tự mình chăm sóc.
Hiện tại, sau khoảng thời gian giông bão, Thanh Trúc và con trai Sumo đang có cuộc sống bình yên tại một đô thị mới ở thành phố Hồ Chí Minh. Hàng ngày, cô thức dậy cùng bé lúc 6h30 đến 7h sáng để chuẩn bị đưa con đến trường. Sau đó, cô lo cho công việc kinh doanh song song các kế hoạch phát triển nghệ thuật rồi buổi chiều cùng con trai dạo công viên để thắt chặt tình mẹ con, hít thở không khí trong lành.
Mặc dù làm mẹ đơn thân, một mình lo toan mọi thứ nhưng đến giờ Thanh Trúc vẫn rất hài lòng với quyết định không bỏ con của mình.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)